ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคถุง 360g

สิ่งที่เราชอบมากที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Garden of Life ก็คือว่ามันเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่ทิ้งคราบขาวในขนมอบของเรา ซึ่งผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมักจะทำ แต่มันกลับผสมผสานกันได้อย่างราบรื่นและยังให้รสชาติวานิลลาที่ละเอียดอ่อนและอร่อยอีกด้วย มีประโยชน์อย่างยิ่งในโปรตีนบาร์วีแกนเหล่านี้ การวิจัยเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนวีแก้นบางแหล่งยังมีน้อยเนื่องจากเป็นโปรตีนที่ค่อนข้างใหม่เมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และกัญชงเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ เช่น เวย์โปรตีน ในขณะที่แหล่งโปรตีน เช่น ข้าวกล้อง ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์เช่น เวย์โปรตีน โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนวีแกนมักจะมีเส้นใยในปริมาณที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับโปรตีนจากเวย์ แต่น่าเสียดายที่โปรตีนชนิดนี้ไม่มีเส้นใยเลย หากคุณปั่นในสมูทตี้ อย่าลืมใส่ผลไม้ ผักใบเขียว เมล็ดเจีย หรือเมล็ดแฟลกซ์บดเพื่อเพิ่มปริมาณเส้นใย

เมล็ดกัญชามีสารอาหารและกรดอะมิโนมากมาย แต่ไม่มีไลซีน ดังนั้นควรกินพืชตระกูลถั่วเพื่อให้อิ่ม Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมที่ต่ำที่สุดที่ thirteen กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ 400 มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เราชอบ Vega Sport Premium Protein สำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีโปรตีนในระดับสูงสุดชนิดหนึ่งจากผงทั้งหมดที่เราทดสอบ และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา เมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ เราชอบรสหวานคล้าย Tootsie Roll แต่เราสังเกตว่ามันมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ

ส่วนผสมของเรามีจำหน่ายในวันเสาร์ที่ตลาดเกษตรกรในท้องถิ่นของคุณภายใต้แสงแดดสดใส และผลิตแบบออร์แกนิกโดยฟาร์มที่ได้รับการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ ส่วนผสมนี้ได้รับการรับรองออร์แกนิกและผลิตโดยไม่มีฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง สารให้ความหวานเทียม สี และ GMOs ส่วนผสมได้รับการรับรองโดย USDA และ CCOF แนะนำอย่างแน่นอน รสชาติดี/หวานแต่ไม่มากเกินไป ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด ประทับใจมาก. ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน

ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนสำคัญของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ เลือก TB12 สำหรับโภชนาการที่มีคุณภาพผงโปรตีนจากพืช TB12 เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการการเสริมโปรตีนที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ และเครื่องดื่มเชคทดแทนอาหารมังสวิรัติ การมุ่งเน้นของเราในการจัดหาอย่างยั่งยืนและการส่งมอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ทำให้เราแตกต่าง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงของเรา ผงโปรตีนนี้ดีมาก และฉันไม่ได้หมายถึงรูปลักษณ์ภายนอก ฉันกำลังพูดถึงเนื้อสัมผัสนะที่รัก ถ้าฉันไม่มีรายการส่วนผสมอยู่ตรงหน้า ฉันสาบานได้เลยว่ามันทำมาจากทรายแห่ง Dune นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีจริงๆ ด้วยรสครีมที่เข้มข้น และความหวานในปริมาณที่พอเหมาะจากหญ้าหวาน ผลไม้พระ ลูคูมา และผงยาคอน แฟนซีมาก! โปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่ก็มีควินัว ผักโขม อาร์ติโชค สาหร่าย และกรดอะมิโนสายโซ่สาขา หรือที่เรียกว่า BCAAs (ดีต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) พลังของพวกมันรวมกันทำให้มีโปรตีน 21 กรัม ให้พลังงาน one hundred twenty แคลอรี่ และมีรสค้างอยู่ในคอแปลกๆ อีกเล็กน้อย เนื่องจากมันดีมาก จึงยังมีสารตกค้างอยู่ที่ด้านล่างของเครื่องปั่น แต่ก็ไม่มีอะไรน่ารำคาญเกินไป

การทำความเข้าใจความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และจากพืชเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกผงโปรตีนที่สอดคล้องกับความต้องการหรือข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ เวย์โปรตีนที่ได้มาจากนมมีชื่อเสียงในด้านการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่เคซีนซึ่งเป็นโปรตีนจากนมอีกชนิดหนึ่งจะดูดซึมได้ช้ากว่า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก ลองพิจารณาส่วนผสมที่รวมแหล่งต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน โปรตีนที่สามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตเองได้ เรียกว่าโปรตีนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืชหลายชนิดมีไม่ครบถ้วน หรือหากเป็นเช่นนั้น โปรตีนจากพืชบางชนิดก็มีอะมิโนที่จำเป็นบางส่วนต่ำแต่ก็มีโปรตีนอื่นๆ สูงเช่นกัน โปรตีนอินทรีย์สองชนิดที่พบในโปรตีนจากพืช BioEdge มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ และทำงานประสานกันเพื่อเพิ่มปริมาณอะมิโนแต่ละตัวที่มีอยู่ให้สูงสุด บริการสมัครสมาชิกนี้ช่วยให้คุณปรับแต่งโปรตีนผงในแบบของคุณโดยพิจารณาจากอาหาร องค์ประกอบของร่างกาย นิสัยการใช้ชีวิต สุขภาพ และเป้าหมายการให้น้ำ Gainful นำเสนอการผสมผสานอาหารวีแก้นที่มีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นหลัก และพวกเขาก็เสนอทางเลือกว่าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย เพิ่มปริมาณแคลอรี่ หรือเพิ่มหรือลดน้ำหนัก ผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่ผงโปรตีนไม่มีรสชาติโดยมีตัวเลือกในการเพิ่ม “การเพิ่มรสชาติ” แบบเสิร์ฟเดี่ยว คุณจึงสามารถลิ้มรสรสชาติใหม่ได้ทุกวัน รสชาติของผงโปรตีนจากพืชนั้นขึ้นอยู่กับการถกเถียงกัน ผู้บริโภคบางคนรู้สึกว่าโปรตีนจากพืชมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติมากกว่าและดีกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากนมหรือโปรตีนอื่นๆ มาก คนอื่นๆ รู้สึกตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ขัดแย้งกับรสชาติตามธรรมชาติอย่างรุนแรง นี่เป็นแง่มุมหนึ่งที่คุณจะต้องแสดงจุดยืนและตัดสินใจว่าคุณชอบรสชาตินี้หรือไม่ ความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างผงโปรตีนวีแก้นและผงโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกนก็คือ ผงโปรตีนชนิดหลังมาจากแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ชนิดผงมาจากแหล่งโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติมักประกอบด้วยเวย์และเคซีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนในผลิตภัณฑ์นมและผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส

เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพยายามรับสารอาหารทั้งหมดในอาหารของเราจากอาหารจริงและอาหารปรุงสำเร็จ แต่บางครั้งตารางชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายก็ไม่ได้เป็นไปตามแผนเสมอไป โปรตีนถั่วเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในกลุ่มนี้ และมีการใช้ในการเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้หลายครั้ง เนื่องจากไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้ถั่วเหลือง หากไม่มีโปรตีนเพียงพอในอาหาร ก็มีความเสี่ยงที่ส่วนสำคัญเหล่านี้จะไม่ได้รับการดูแล และเราเสี่ยงต่อการเจ็บป่วย บอกตามตรงว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีผงรสเอิร์ธโทนที่น่าตกใจอยู่บ้าง ซึ่งทำให้คนส่วนใหญ่เลิกลองผลิตภัณฑ์เหล่านี้อีกครั้ง วิธีใช้ สำหรับผู้ใหญ่อายุ 11 ปีขึ้นไป รับประทานครั้งละ 1-2 ช้อนต่อวัน หรือตามคำแนะนำของแพทย์ เพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ หรือใช้เมื่ออบหรือปรุงอาหาร รับประทานวันละ 1-2 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจากอาหาร หรือปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ประกอบวิชาชีพของคุณ

สองสกู๊ปให้โปรตีน 27 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งหาได้ยากในผงโปรตีนจากพืช ดังนั้นผงโปรตีนโภชนาการ NAKED จึงเป็นทางเลือกที่ดีหลังการออกกำลังกาย เมื่อคุณต้องการได้รับโปรตีนคุณภาพดีในปริมาณที่พอเหมาะ หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืชที่เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้ของเราเป็นโปรตีนจากพืชหลายแหล่งระดับพรีเมียมที่ผสมผสานกับโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและมีน้ำตาลต่ำ เมื่อรวมกับโปรไบโอติกและซุปเปอร์ฟู้ดส์ที่ผสมผสานกันเพื่อประโยชน์ทางโภชนาการเพิ่มเติม

สกินนี่โปรตีนประกอบด้วยผักใบเขียวที่ทรงพลัง เช่น สาหร่ายสไปรูลิน่า นอกเหนือจากโปรตีนจากกัญชาและถั่ว ส่วนผสมนี้เหมาะสำหรับสมูทตี้โปรตีนสีเขียว โปรตีนวีแกน BEAM Be Amazing ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม น้ำตาล 1 กรัมหรือน้อยกว่า (ไม่เคยเติม) คาร์โบไฮเดรต 5 กรัมหรือน้อยกว่า และประมาณ a hundred and twenty แคลอรี่ต่อมื้อ BEAM Vegan Protein ให้อาหารแก่ร่างกายของคุณด้วยสิ่งที่ดีที่สุดและช่วยให้คุณน่าทึ่งโดยไม่ต้องเสียสละ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา เราค้นพบสิ่งที่ทำให้รสชาติของโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่แย่มาก…และแก้ไขมัน เปลี่ยนเกมกับเราและเพลิดเพลินไปกับโปรตีนวีแก้นที่สะอาดและรสชาติดีที่สุดเท่าที่คุณเคยมีมา

เมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกนที่เราชื่นชอบเพื่อเพิ่มลงในขวดเชคเกอร์ของเรา เรามองหาผงที่ปราศจากถั่วเหลืองและปราศจากจีเอ็มโอซึ่งได้รับคำวิจารณ์ด้านรสชาติที่ยอดเยี่ยม (อย่างน้อยที่สุด) และเรามองหาแป้งที่ผสมกันดีและไม่จับตัวเป็นก้อน ผัก เช่น โปรตีนจากถั่ว โปรตีนจากถั่วเหลือง และผงโปรตีนจากป่าน เหมาะที่จะบริโภคโดยผู้ที่รับประทานเจ Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ

แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากหยิบเวย์โปรตีนชนิดผงมาเลย ดังนั้นอ่านต่อเพื่อดูว่าฉันจะหลีกเลี่ยงอะไรอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมังสวิรัติหรือวีแกนทดแทนเวย์โปรตีนจากนม คุณอาจพิจารณาใช้โปรตีนผงจากพืช ผงโปรตีนจากพืชของเราปราศจากกลูเตนและเป็นตัวเลือกแสนอร่อยสำหรับทุกคนที่พยายามเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืช (ซึ่งเข้าข่ายเป็นผงโปรตีนวีแกนด้วย) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นแบบคู่ขนานของการรับประทานวีแกน และยังทดแทนเวย์โปรตีนผงได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่ทนต่อแลคโตสในยิม อาหารของเรามักจะมีโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อเราเริ่มออกกำลังกายหรือออกกำลังกาย ร่างกายไม่สามารถกักเก็บโปรตีนได้ ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงต้องเพิ่มขึ้น นี่คือที่มาของภาพก่อนออกกำลังกายและผงโปรตีน BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย three กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ เมื่อคุณตัดสินใจจะลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม”

โปรตีนวีแกนวานิลลาแสนอร่อยที่อาจดีต่อสุขภาพหัวใจ การย่อยอาหารและการเผาผลาญมากกว่าเวย์! และแตกต่างจากโปรตีนถั่วเชิงพาณิชย์หลายชนิดที่แปรรูปในจีน โปรตีนจากพืชใช้เฉพาะถั่วเหลืองที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือเท่านั้น ปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการรับประทาน ปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย และแหล่งโปรตีน ส่วนหนึ่งของคำอธิบายสำหรับความแตกต่างในประสิทธิภาพระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์อาจเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ในระยะสั้น (เช่น MPS) เทียบกับผลลัพธ์ระยะยาว (เช่น การเพิ่มขึ้นของมวลกายไร้ไขมันจริง) หรือไม่ แม้ว่าโปรตีนที่สมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์

แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัมที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ที่สร้างจากส่วนผสมออร์แกนิกเพียง 4 ชนิด เพื่อให้ร่างกายสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกายและฟื้นตัวเร็วขึ้น อร่อยสุดๆ ดีใจมากที่ได้พบโปรตีนออร์แกนิกที่มีรสชาติดีและเข้มข้น ผงโปรตีนนี้น่าทึ่งมาก ฉันดื่มวันละ 1 ช้อน มันสมบูรณ์แบบ Wellness Code® Plant Protein Complete แต่ละมื้อให้โปรตีนที่ย่อยง่าย 18 กรัม โดยมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม 120 แคลอรี่ และไขมัน 2.5 กรัม สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Wellness Code® Plant Protein Complete มีรำข้าวโอ๊ตปราศจากกลูเตนและพรีไบโอติกบลูอากาเว เพื่อส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหารและการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันในขณะที่ควบคุมความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังมีการเติมเอนไซม์จากธรรมชาติเพื่อให้แน่ใจว่าการย่อยโปรตีนจากพืชเป็นไปอย่างราบรื่น

ผงโปรตีนวีแก้นมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แต่ประโยชน์เฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของโปรตีนวีแก้นที่ใช้ ตามข้อมูลของ Cynthia Sass โค้ชโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพจากพืชในลอสแองเจลิส นอกจากจะชื่นชอบในรสชาติแล้ว ดร.วอลเลซยังแนะนำผงโปรตีนของ Kroma เนื่องจากใช้โปรตีนจากต้นโชโชเอกวาดอร์ “ซึ่งเป็นแหล่งที่เรียบร้อยจริงๆ และอุดมไปด้วยไฟเบอร์ด้วย (6 กรัมต่อมื้อหรือ 21% ของปริมาณต่อวัน) คุณค่า) และฟลาโวนอยด์ที่แสดงให้เห็นว่าทำให้หัวใจแข็งแรง” เขายังเป็นแฟนพันธุ์แท้ของบลูเบอร์รี่และ acai anthocyanins (สารต้านอนุมูลอิสระ) โดยอธิบายว่าพวกมันเป็นหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแกร่งที่สุดในพืช พืชให้สารอาหารอันทรงพลังแก่เรา ทำไมไม่เลือกโปรตีนจากพืชที่ออกฤทธิ์ได้พอๆ กันล่ะ มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมพิเศษที่ดี เช่น สารสกัดจากเห็ด เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดเจีย หรือคอลลาเจน บางครั้งการผสมผงโปรตีนวีแกนอาจมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ แทนที่จะเป็นส่วนผสมที่เป็นอันตราย เช่น น้ำตาล ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติได้รับโปรตีนเสริมที่พวกเขาต้องการทุกวันได้อย่างง่ายดาย คุณไม่จำเป็นต้องกินเนื้อสัตว์หรือแม้แต่เวย์โปรตีนเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด

ปั่น 1 สกู๊ปกับน้ำบริสุทธิ์ นมจากพืช 8-16 ออนซ์ หรือผสมกับสมูทตี้ของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น K2 ไม่มีอยู่ในอาหารที่ทำจากพืช ยกเว้นนัตโตะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองหมักของญี่ปุ่น (และไม่มีในเทมเป้) ดังนั้นผู้ที่รับประทานอาหารตะวันตกจึงต้องเสริมเพื่อให้ได้ K2 แหล่งอาหารมังสวิรัติที่มีโอเมก้า 3 เช่น เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจีย ไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็น 2 ชนิด ได้แก่ DHA และ EPA เมล็ดพืชมี ALA Omega-3 และเป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่งในจานของคุณ แต่คนส่วนใหญ่ไม่แปลง ALA ให้เป็น DHA และ EPA

โปรดทราบว่าบรรจุภัณฑ์ไม่ได้ระบุปริมาณของเหลวที่จะใช้ต่อการเสิร์ฟ 25 กรัม เราจึงทดลองและพบว่าของเหลว 250 มล. เป็นปริมาณที่เหมาะสมในการเขย่าให้นุ่มนวล เราไม่ได้ทดสอบ แต่บรรจุภัณฑ์แนะนำให้เพิ่มแป้งแพนเค้ก และมันอาจจะเป็นส่วนเสริมที่น่ายินดีสำหรับชามโจ๊กด้วย หากคุณเป็นคนประเภทที่ชอบความเก่งกาจและควบคุมรสชาติได้ ให้ลองใช้แบบไม่มีรสชาติและเพิ่มผลไม้ เครื่องเทศ และสารให้ความหวานของคุณเองลงในสมูทตี้ ข้าวต้ม หรือแม้แต่แพนเค้ก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร

ภาชนะบรรจุผงโปรตีนบางชนิดแสดงปริมาณกรดอะมิโนแต่ละชนิดในการเสิร์ฟ หากคุณไม่แน่ใจว่าผงโปรตีนวีแกนเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนทั้งหมดหรือไม่ ให้เน้นไปที่การได้รับแหล่งโปรตีนจากพืชที่หลากหลายตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตาม พืชชนิดอื่นที่ถือว่าเป็น “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” ก็สามารถนำมาใช้ได้เช่นกัน อาจใช้ร่วมกับผงโปรตีนที่ทำจากแหล่งพืชอื่นๆ ที่มีกรดอะมิโนบางชนิดในปริมาณที่สูงกว่าเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น หรืออาจใช้เดี่ยวๆ ก็ได้ ผงโปรตีนจากพืชประเภทที่พบบ่อยที่สุดมีดังต่อไปนี้ Organic Perfect Plant Protein เป็นโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดและกรดอะมิโนอื่นๆ Perfect Plant Protein ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมจากพืชที่ดีเยี่ยมและเป็นส่วนผสมที่ลงตัวเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมันและสุขภาพโดยรวม

เรายืนหยัดด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา หากคุณไม่พอใจกับการซื้อจาก Promix โปรดติดต่อเราภายใน ninety วันเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน สำหรับผู้ที่เป็นโรคไทรอยด์ฮอร์โมนต่ำที่ใช้ยาทดแทนต่อมไทรอยด์ มีหลักฐานกรณีศึกษาที่จำกัดว่าอาหารจากถั่วเหลืองอาจรบกวนการดูดซึมของเลโวไทรอกซีนในผู้ที่มีภาวะไทรอยด์ทำงานต่ำบ้าง [151] อย่างไรก็ตาม แม้ในสถานการณ์เช่นนี้ การบริโภคอาหารจากถั่วเหลืองอย่างสมเหตุสมผลอาจยังคงเป็นที่ยอมรับได้ หากปริมาณของเลโวไทร็อกซีนเพิ่มขึ้นหรือกำหนดเวลาโดยไม่ตรงกับการบริโภคถั่วเหลือง [150,151] โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญในการเติมพลังให้กับวันของคุณ ช่วยให้ร่างกายได้เคลื่อนไหว เป็นรากฐานของการสร้างกล้ามเนื้อที่สวยงามและแข็งแรง เพิ่มการเผาผลาญ และอื่นๆ อีกมากมาย สหรัฐอเมริกาเติบโตและจัดหาผ่านความร่วมมือกับ ADM ProFam มีรสชาติที่สะอาดโดยมีกลิ่นขมและซัลฟิวริกน้อยลง และสีอ่อนของ ProFam ยังเป็นเบสที่เป็นกลางสำหรับเครื่องดื่มผสมชนิดผง เครื่องดื่มพร้อมดื่ม ผลิตภัณฑ์ทดแทนนม และอาหารว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ซีรีส์ BarHarvest a hundred ของเราได้รับการออกแบบเป็นพิเศษและปรับให้เหมาะสมสำหรับการอัดขึ้นรูป โดยให้เนื้อสัมผัสที่เป็นชอล์ค แป้งและเป็นแก้วน้อยลงในระหว่างการอัดขึ้นรูปมากกว่าผลิตภัณฑ์โปรตีนอื่นๆ ส่งผลให้ได้พื้นผิวที่โดดเด่นหลากหลายประเภท

คุณยังสามารถสร้างผงโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ของคุณเองได้ด้วยการผสมส่วนผสมของคุณเอง ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนถั่วลงในผงโปรตีนกัญชาเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คุณสามารถเพิ่มเมล็ดเชียหรือโปรตีนเชียลงในผงถั่วได้เนื่องจากเชียไม่มีไลซีน ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนและแร่ธาตุมังสวิรัติที่มีความเข้มข้นมาก แต่โปรตีนถั่ว – อาจจะมากกว่าแหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่น ๆ – อาจมีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่ไม่น่ารับประทานสำหรับบางคน เราชอบ Naked Pea Protein เพราะมันทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาสีเหลือง และส่วนใหญ่เราสังเกตเห็นว่าเมื่อผสมลงในสมูทตี้จะไม่มีรสชาติเข้มข้น โปรตีนจากถั่วยังช่วยให้สมูทตี้ข้นขึ้นได้ ดังนั้นจึงมีประโยชน์ข้างเคียงในการป้องกันสมูทตี้ที่เป็นน้ำ ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งเป็นส่วนที่ปราศจากไขมันในร่างกาย ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชชนิดผงมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ ตามหลักการแล้ว ให้เลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีลิวซีนในปริมาณสูง โดยมีเงื่อนไขว่าโปรตีนจากพืชตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปหรือเสริมด้วย BCAAs (5, 6)

ด้วยฐานโปรตีนที่ทำจากเมล็ดซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ฟักทอง แฟลกซ์ ป่าน เจีย ทานตะวัน แตงโม และดอกดาวเรือง ซึ่งให้โปรตีนและกรดไขมัน โปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังซึ่งหาได้ยากในอาหารประจำวันของคุณ และไม่มีส่วนผสมที่แยกได้ ธัญพืช หรือพืชตระกูลถั่ว หรือส่วนผสมแปรรูปอื่นๆ ที่คุณพบได้ในผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนปรุงแต่งรส อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาพันธุ์ที่ไม่มีหญ้าหวานหรืออิริทริทอล แต่ ALOHA ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องโปรตีนบาร์ นำเสนอผงโปรตีนออร์แกนิกที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวเล็กน้อย พระภิกษุสงฆ์ และเมล็ดวานิลลาบดเพื่อเพิ่มรสชาติ มีน้ำตาลเพียง three กรัมในสองช้อน แต่มีโปรตีน 18 กรัมและมีแคลอรี่เพียง a hundred and twenty เท่านั้น หากการเขย่าที่ทำไว้ล่วงหน้าเป็นสิ่งที่คุณชอบมากกว่า พวกเขาก็เสนอสิ่งนั้นเช่นกัน นักกีฬาทุกคนรู้ดีว่าการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายต้องการมากกว่าโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชของเรายังมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึง BCAA 4 กรัม คาดว่าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมีอัตราการเติบโตสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกในช่วงระยะเวลาคาดการณ์ ผู้บริโภคค่อยๆ แสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนวีแก้น เนื่องจากภาคโภชนาการการกีฬากลายเป็นกระแสหลัก ตลาดที่กำลังพัฒนา เช่น จีน อินเดีย และอินโดนีเซีย คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช เนื่องจากจำนวนประชากรสูงวัยที่เพิ่มขึ้น และความสนใจที่เพิ่มขึ้นในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อปรับปรุงสุขภาพโดยรวม ต้นทุนสูง เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกโปรตีนจากอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนจากพืชอาจมีราคาแพง ตัวอย่างเช่น เต้าหู้ก้อนหนึ่งมีราคาประมาณ 1.seventy nine ดอลลาร์ (0.13 ดอลลาร์/ออนซ์) หนึ่งหน่วยบริโภค (84 กรัม) มีโปรตีน 80 กิโลแคลอรี และโปรตีน 9 กรัม ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีราคามากกว่า 1 เหรียญสหรัฐต่อออนซ์ แทนที่จะซื้อผงโปรตีนจากพืช Wolfram แนะนำให้ลูกค้าพิจารณาเพิ่มนมถั่วเหลือง เนยถั่ว และเมล็ดแฟลกซ์บดลงในสมูทตี้ ด้วยรสชาติที่อร่อยของอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่ ทำให้ Beanbag Mix Almond Protein Powder ปราศจากนมโดยสิ้นเชิง มันทำจากโปรตีนจากพืชห้าชนิดและไม่มีน้ำตาล ผงนี้ยังประกอบด้วยพรีไบโอติก น้ำมันไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) วิตามินที่ละลายในไขมันทั้งอาหาร 13 ชนิด และกรดอะมิโนที่สำคัญ โปรตีนนี้เต็มไปด้วยสารอาหารและเหมาะสมสำหรับทดแทนมื้ออาหาร เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการในแต่ละวัน และสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก

หากคุณไม่เผาผลาญแคลอรี่ส่วนเกินที่มาพร้อมกับโปรตีนเพิ่มเติม ก็อาจทำให้ไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ ไม่พบผลข้างเคียงอื่นๆ การลดน้ำหนักเกิดขึ้นได้จากการขาดดุลแคลอรี่ ซึ่งก็คือเมื่อคุณบริโภคแคลอรี่น้อยกว่าที่ร่างกายเผาผลาญในหนึ่งวัน โดยปกติจะทำได้โดยการรับประทานอาหารและดื่มแคลอรี่น้อยลงและเพิ่มการออกกำลังกาย ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร

plant protein supplements

ผู้เขียนสรุปว่าผลกระทบของอาหารทั้งมื้ออาจมีความเกี่ยวข้องมากกว่าผลกระทบของแหล่งโปรตีน และโปรตีนจากสัตว์สามารถบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ มีการรับประกันการศึกษาขนาดใหญ่และระยะยาวในผู้ป่วยโรคเบาหวาน หากคุณต้องการอาหารที่สะอาดเพื่อลดการสัมผัสสารพิษ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกนี้เหมาะสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงโรค ฟื้นตัวจากโรคมะเร็ง หรือเพิ่มอัตราการเจริญพันธุ์ นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่จะช่วยสนับสนุนการเดินทางของคุณ ใช่ โดยทั่วไปแล้ว สูตรนี้จัดทำขึ้นเพื่อให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเพื่อสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อและโภชนาการโดยรวม สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย eleven กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด! เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย

โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนวีแกนสามารถทนต่อได้ดีและไม่มีผลข้างเคียงที่ร้ายแรง อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะหนักมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากพืชดูดซับโลหะหนักจากดิน อากาศ และน้ำ การวิจัยพบว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่มากพอที่จะทำให้เกิดผลเสียใดๆ เมื่อรับประทานตามปกติที่ 1-3 มื้อต่อวัน อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว โปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอออร์แกนิกของเราปลูกด้วยมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และมีกรดอะมิโนครบถ้วน ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณจะไม่พบแหล่งโปรตีนจากพืชที่สะอาดกว่าในตลาด

สำหรับผู้ชื่นชอบของหวาน การดื่มโปรตีนเชคไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อเสมอไป และ Worthy Plant-Based Protein Powder จะเพิ่มความสนุกสนานให้กับกิจวัตรประจำวันของคุณอย่างแน่นอน คุณสามารถเปลี่ยนผงโปรตีนรสโกโก้นี้ให้เป็นมิลค์เชคช็อกโกแลตได้อย่างง่ายดาย ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนรักช็อคโกแลต Nuzest Pea Protein ผลิตจากถั่วลันเตาสีทองของยุโรป โดยไม่มีส่วนผสมของพืชชนิดอื่นใดเลย ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ Nuzest Pea Protein แทบไม่มีสารก่อภูมิแพ้ใดๆ และเหมาะสำหรับทุกคน และยังใช้ธามาตินแทนน้ำตาลด้วย จึงง่ายกว่าสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล แนะนำให้ผสมในเครื่องดื่มแก้วโปรด ปั่นในสมูทตี้ หรือผสมในโจ๊กร้อนในตอนเช้า โปรตีนไอโซเลทจำเป็นต้องมีขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมันส่วนใหญ่ที่เหลืออยู่ออกจากสมาธิ “กระบวนการนี้ทำให้คุณได้รับโปรตีนบริสุทธิ์ประมาณ 90% หรือมากกว่านั้น” ดร. เปเดรกล่าว ในแง่ของเวย์โปรตีน ความเสี่ยงต่อการเกิดปฏิกิริยาต่อโปรตีนจากนมลดลง “แต่คุณจะไม่ชัดเจนอย่างสมบูรณ์หากคุณมีความไว (หรือแพ้) ต่อผลิตภัณฑ์จากนม” เขากล่าว ใช่ ผลิตภัณฑ์นี้อาจใช้เป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนอาหารเสริมโปรตีนจากสัตว์ รวมถึงเวย์ด้วย ผงโปรตีนจากพืชพรีเมียร์อัดแน่นไปด้วยสารอาหารมังสวิรัติคุณภาพสูง และแน่นอนว่ารสชาติอันยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่คุณหลงรักจากเรา

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งมีฐานอยู่ในยุโรป เนื่องจากบริษัทที่อยู่นอกยุโรปอาจไม่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยเช่นเดียวกับบริษัทภายใน หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อเภสัชกรหรือ GP ของคุณ กรมอนามัยแนะนำให้ผู้ใหญ่หลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนมากกว่าสองเท่าของปริมาณที่แนะนำต่อวัน (55 กรัมสำหรับผู้ชายและ forty five กรัมสำหรับผู้หญิง) สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผงเป็นแหล่งพลังงานที่มีความเข้มข้นและมีน้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูง

โปรตีนจากพืชหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งบางคนพบว่ากลืนได้ยาก (ไม่ได้ตั้งใจเล่นสำนวน) นี่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้โปรตีนจากนมได้รับความนิยมมากขึ้น แต่เทคโนโลยีและสารให้ความหวานที่ใหม่กว่ากำลังทำให้ผงพืชน่ารับประทานมากขึ้น อาจใช้ผงอะโวคาโดเพื่อช่วยลดความขุ่นและปรับปรุงความสามารถในการผสม ในขณะที่หญ้าหวานและพระภิกษุสามารถทำให้ผงหวานได้โดยไม่ต้องเติมน้ำตาล แคลอรี่ หรือสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดที่ฉันได้ลอง ฉันได้ลองใช้ผงโปรตีนต่างๆ มากมายในตลาด และอันนี้เป็นผงที่ฉันชอบที่สุด มันมีรสชาติมากกว่าตัวอื่นๆ ที่ฉันเคยลองมามาก และคุ้มค่าเงินที่สุดที่ฉันเคยพบมา ผงโปรตีนถั่วของเราเป็นของว่างทดแทนที่ดี โดยมีน้ำตาลธรรมชาติน้อยกว่า 1% และมีแคลอรี่น้อยกว่า a hundred ต่อหนึ่งมื้อ ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดซึ่งช่วยลดความอยากอาหาร ผู้ที่เป็นวีแกน มังสวิรัติ ผู้ที่ไวต่อผลิตภัณฑ์จากนม ผู้สูงอายุ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง และผู้ที่ออกกำลังกายเป็นจำนวนมาก มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนเป็นพิเศษ และควรเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนถั่วลันเตาเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับ สารอาหารที่ให้ชีวิตนี้เพียงพอแล้ว Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแก้นที่เหนือกว่า เพื่อการฟื้นตัวที่รวดเร็วและองค์ประกอบของร่างกายดีขึ้น เนื้อสัมผัสไม่ได้แย่ (อาจเป็นเพราะเหงือกทั้งหมดข้น) แต่มันหวานเกินไปและมีบางอย่างที่เพิ่งลิ้มรสไป น่าจะเป็นส่วนผสมของน้ำตาลแอลกอฮอล์และหญ้าหวานที่ฉันไม่สนใจ มีผงโปรตีนอื่นๆ จำหน่ายในราคาเดียวกันหรือถูกกว่าด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงกว่า

นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่อาจต้องการหรือต้องการสิ่งนี้ นักโภชนาการ GI Suzie Finkel ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้ยังไม่มีคำแนะนำเสริมโปรไบโอติกตามหลักฐานเชิงประจักษ์สำหรับประชากรทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการผสมโปรไบโอติกดิบและเอนไซม์ย่อยอาหารด้วย แต่ส่วนผสมเหล่านี้อาจไม่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้ยาบางชนิดและผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรไบโอติกและเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อดูว่าส่วนผสมเหล่านี้ปลอดภัยสำหรับคุณหรือไม่ และสุดท้ายควรตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากคุณมีคำถามก่อนลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ โปรตีนเมล็ดฟักทองไม่มีสารก่อภูมิแพ้เลย และเต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่า เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แมกนีเซียม และสังกะสี จริงๆ แล้วเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การเพิ่มแมกนีเซียมลงในโปรตีนวีแกนของเราไม่ใช่เรื่องยาก เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด น้ำตาลมะพร้าวมีธาตุเหล็กและสังกะสีมากกว่าน้ำตาลทรายถึง 2 เท่าและอุดมไปด้วยโพแทสเซียม น้ำตาลมะพร้าวผลิตจากน้ำนมของดอกมะพร้าว ไม่ใช่จากลูกถั่วที่ร่วงหล่นซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการทำให้นักท่องเที่ยวหมดสติ น้ำตาลมะพร้าวมีวิตามินซี แมกนีเซียม แคลเซียม และสารอาหารอื่นๆ อีกหลากหลาย น้ำตาลจากต้นไม้นี้อุดมไปด้วยสารไฟโตนูเชียนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (สารต่อต้านอนุมูลอิสระจากพืชที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ) เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนสารให้ความหวานแปรรูป โปรดทราบว่าเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานกว่า ซึ่งอาจเหมาะกับรสนิยมของคุณหรือไม่ก็ได้ โปรดทราบว่าผงนี้มีการเติมโปรไบโอติกซึ่งบางคนอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น

plant protein supplements

เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ ฉันชอบผลิตภัณฑ์นี้ มันมีรสชาติที่ดี ฉันใส่มันลงในสมูทตี้ทุกเช้า (พร้อมบลูเบอร์รี่แช่แข็งและกล้วย) ฉันชอบที่มันมีส่วนผสมพิเศษน้อยมากและไม่มีน้ำตาลอ้อยขาวที่ฉันมองหาอยู่เสมอ การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย การเติมแร่ธาตุรองของAquamin® ช่วยให้ร่างกายได้รับแร่ธาตุที่จำเป็น 70 ชนิด ส่งเสริมความชุ่มชื้น สนับสนุนการทำงานของร่างกายในแต่ละวัน และเสริมสร้างสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน ด้วยชื่อเสียงที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมกีฬาแอ็คชั่นและโภชนาการ Ryno Power เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารเสริมที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก!

บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้ นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับโปรตีนวีแก้น มันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้และให้คุณค่าทางโภชนาการสูงนอกเหนือจากโปรตีน ฉันใช้มันมาหลายปีแล้ว นี่คือผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมา เนื้อครีม ผสมง่าย รสชาติเยี่ยม ฉันเพลิดเพลินกับทุกรสชาติที่ฉันได้ลอง โปรตีนจากพืชมีแคลอรี่และไขมันต่ำ ในขณะเดียวกันก็อุดมไปด้วยเส้นใยอาหารและสารอาหารที่จำเป็น ทำให้มีประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการลดน้ำหนัก ผงโปรตีนมังสวิรัติจาก Carbamide Forte เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดหลังการออกกำลังกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาหารเสริมตัวนี้สามารถเร่งการฟื้นตัวจากการฝึกซ้อมทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ในแง่ของโปรตีนนั้นมาจากการผสมผสานของถั่วลันเตา เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง และอัลฟัลฟา (พืชตระกูลถั่วหรือถั่วชนิดหนึ่ง)

โปรตีนถั่วที่ได้มาจากถั่วแยกตามธรรมชาติเป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายที่แข็งแรง การเลือกโปรตีนวีแกนของเราหมายถึงการเลือกใช้ผงโปรตีนที่ปราศจากนมซึ่งไม่กระทบต่อคุณภาพหรือประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติโดยเฉพาะ แพ้แลคโตส หรือเพียงต้องการโภชนาการจากพืช ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกคน สิ่งที่ทำให้ผงโปรตีนมังสวิรัติของเราแตกต่างคือรสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้ เนื้อครีม และสารอาหารจากพืชที่ได้รับ ในการสร้างโปรตีนวีแกน เราได้ตัดสินใจอย่างมีสติโดยให้ความสำคัญกับทั้งความยั่งยืนและสุขภาพ โปรตีนออร์แกนิกวีแก้นของเราไม่ได้เป็นเพียงข้อพิสูจน์ถึงความเชื่อของเราในเรื่องโภชนาการจากพืชเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ด้วยการเลือกใช้ส่วนผสมออร์แกนิกที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ เรารับรองว่าทุกผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอนั้นดีต่อโลกพอๆ กับต่อร่างกายของคุณ ไม่มีประโยชน์ที่จะมีกรดอะมิโนทั้งหมดที่มีอยู่ในผงโปรตีนนี้ เว้นแต่ว่าร่างกายของคุณจะสามารถดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้เพิ่มเอนไซม์ย่อยอาหาร DigeZyme® รวมถึงโปรตีเอส ในผลิตภัณฑ์นี้ 1-2 ซองต่อวันตามค่าเผื่ออาหารของอินเดีย ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสามารถบรรลุได้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายทุกวัน เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากผลิตภัณฑ์นี้ เราขอแนะนำให้คุณรับประทานผงโปรตีนเป็นเวลาอย่างน้อย 3-4 เดือนเป็นประจำทุกวัน

VEGAN PROTEIN สามารถใช้ได้ตลอดเวลาในรูปแบบใดก็ได้ คุณสามารถเตรียมเชคด้วยน้ำหรือนมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใช้แทนข้าวโอ๊ต ไข่เจียว และอาหารได้อีกด้วย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ ซูคราโลส แอสปาร์แตม และอะเซซัลเฟมเป็นสารให้ความหวานเทียมที่ใช้กันมากที่สุดในอาหารเสริมออกกำลังกาย ส่วนผสมเหล่านี้เชื่อมโยงกับการแพ้กลูโคส ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Thethentic ได้รับการคิดค้นขึ้นโดยเฉพาะเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด ออกแบบมาเพื่อให้พลังงาน สารอาหาร และสารประกอบที่จำเป็นต่อการฝึกให้นานขึ้นและทำงานหนักขึ้น

ช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับการบริโภคผงโปรตีนมักได้รับการปรับให้เหมาะกับเป้าหมายของแต่ละบุคคล สำหรับการฟื้นฟูและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผู้เชี่ยวชาญมักแนะนำให้บริโภคผงโปรตีนภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย ในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สามารถรับประทานร่วมกับมื้ออาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน หรือใช้ระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง ซึ่งช่วยในการควบคุมความอยากอาหาร เมล็ดเจีย เต้าหู้ เมล็ดป่าน ข้าวโอ๊ต เนยถั่ว ควินัว ยีสต์โภชนาการ และขนมปังโฮลเกรนงอกเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด HALESAGA Daily Plant Based Protein Powder เป็นอาหารเสริมตามสูตรทางวิทยาศาสตร์ที่ประกอบด้วยส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ โอเมก้า วิตามินและแร่ธาตุคุณภาพสูงในแต่ละวัน เพื่อปรับปรุงและรักษาความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน คุณยังสามารถลองเวย์โปรตีนของเราเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อได้อีกด้วย โปรตีนมีความเกี่ยวข้องอย่างมากกับการลดน้ำหนักในหลายๆ ด้าน เนื่องจากวิธีที่ร่างกายมนุษย์เผาผลาญโปรตีน จริงๆ แล้วแคลอรี่ถึง 30% จึงถูกใช้เพื่อการย่อยอาหาร ซึ่งสูงกว่าคาร์โบไฮเดรตและไขมัน 3-10% มาก โปรตีนแสดงให้เห็นว่าลดความอยากอาหารโดยรวม เพิ่มการเผาผลาญ และแน่นอนว่าช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งช่วยเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้น และหากคุณกำลังมองหาวิธีลดน้ำหนัก Bioedge Plant Protein เป็นวิธีที่อร่อยและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณและหลีกเลี่ยงของว่างที่ไม่ดีต่อสุขภาพ

เพื่อตรวจสอบโปรไฟล์กรดอะมิโนและส่วนผสมอื่นๆ ของผงแต่ละชนิดในรายการนี้เพื่อหาผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด Wenig แนะนำให้ผู้ซื้อมองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและส่งมอบส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากทุกประการ “นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาเนื่องจากผงโปรตีนถือเป็นอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามอาจมีสารต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนักในผงโปรตีนมังสวิรัติ ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการทดสอบปริมาณโลหะหนักแล้ว” โปรตีนจากพืชทุกชนิดของนิวทริไลท์เป็นส่วนผสมของถั่วเหลือง ข้าวสาลี และโปรตีนถั่ว ซึ่งทั้งหมดนี้สกัดจากพืชที่ไม่มีไขมันหรือโคเลสเตอรอลใดๆ นอกเหนือจากการผสมและดื่มกับน้ำและนมจากพืชแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังสามารถราดบนข้าวและผัดกับอาหารคาวของคุณ เพื่อเพิ่มลงในขนมอบของคุณ

อันโตนิโอ ผู้ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าโปรตีน Ghost Vegan ยังมีแคลอรี่ต่ำ (120 แคลอรี่ต่อมื้อ) แม้ว่าการใช้เมล็ดแตงโมเป็นแหล่งโปรตีนอาจดูเป็นเรื่องผิดปกติ แต่เมล็ดแตงโมที่ถูกทิ้งมักมีเส้นใยและแร่ธาตุ (เช่น แมกนีเซียม) และอาจให้สารต้านอนุมูลอิสระด้วย คุณยังสามารถใส่ผงโปรตีนลงในน้ำผลไม้หรือส่วนผสมอื่นๆ เช่น เนยถั่ว เพื่อสร้างสมูทตี้หลังออกกำลังกายแสนอร่อยได้ หาขวดเครื่องปั่นมาใส่นมอัลมอนด์ประมาณ 8 ออนซ์หรือนมจากพืชอื่นๆ เช่น มะพร้าว เพื่อจะได้โปรตีนเชคง่ายๆ

เหมาะสำหรับรับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง หรือเพียงเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการให้กับกิจวัตรของคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนประเภทใด ผงที่ดีจะมีโปรตีนอย่างน้อย 20–30 กรัม และ BCAAs 5–12 กรัม – อย่างน้อย 3 กรัมเป็นลิวซีน – ต่อหนึ่งมื้อ (5, 11) “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.”

นี่อาจจะดูน่าอึดอัดใจ แต่ก็สามารถรับประทานผงโปรตีนวีแกนได้เช่นกัน Sarah Wenig นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ได้แจกแจงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนมังสวิรัติ ผู้ตรวจสอบชื่นชอบโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์และการฟื้นตัวที่ได้รับจากโปรไบโอติกและสารต้านอนุมูลอิสระ “อาหารเสริมวีแกนนี้ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและสุขภาพได้อย่างชัดเจน” ผู้วิจารณ์คนหนึ่งกล่าว พร้อมเสริมว่า “มันยังช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้นด้วย ฉันไม่เจ็บจากการออกกำลังกายเท่าไหร่” Soulsis Plant Protein เป็นโปรตีนจากพืชสมบูรณ์ที่มีสารสกัดจากถั่ว อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ควินัว และข้าวกล้อง แม้ว่าจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบรสหวานด้วยรสชาติชานมซึ่งทำหน้าที่เสมือนการทดแทนชานมแบบดั้งเดิมที่เพิ่มน้ำตาลได้เป็นอย่างดี ไม่พบถั่วเหลือง แลคโตส น้ำตาล คอเลสเตอรอล หรือนมที่นี่ พานาโปรผลิตโดยโรงพยาบาลปนาสี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ขึ้นชื่อในด้านความเชี่ยวชาญด้านการชะลอวัย ซึ่งเป็นหนึ่งในคุณประโยชน์ที่คุณคาดหวังได้จากการบริโภคผงโปรตีนจากพืช Panapro Protein ทำจากถั่วเหลือง ถั่วและอัลมอนด์ สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการขับถ่ายและชะลอความเสื่อมของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยแห่งวัย มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลต กาแฟลาเต้ มัทฉะ และรสงา โปรตีนไฮโดรไลเสตไม่เพียงกรองไขมันและคาร์โบไฮเดรตออกเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความร้อนให้กับโปรตีนเพื่อสลายโปรตีนให้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เรียกว่ากรดอะมิโน ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนได้โดยตรงมากขึ้น “[ประเภทนี้] เป็นเวย์โปรตีนรูปแบบที่ย่อยง่ายที่สุดในตลาด” Pedre กล่าว

การเพิ่มผงโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณเป็นวิธีง่ายๆ อร่อย และดีต่อสุขภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โปรตีนไม่เพียงจำเป็นต่อการซ่อมแซมเซลล์และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เกี่ยวกับฮอร์โมนความหิวและความเต็มอิ่มเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น (1) นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะย่อยง่ายมาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้นมหรือรู้สึกไม่สบายท้องเมื่อบริโภคโปรตีนจากสัตว์ ความตระหนักที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับสวัสดิภาพสัตว์และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมได้ผลักดันให้ผู้บริโภคหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การรับรู้ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคว่าผลิตภัณฑ์จากพืชมีความปลอดภัยมากกว่า โปรตีนผงเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนหลายชนิดมักจะได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์ แต่ก็มีผงโปรตีนมังสวิรัติที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืชด้วย เป็นตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารปลอดผลิตภัณฑ์จากสัตว์

ผงโปรตีนกัญชาทำจากเมล็ดป่านเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์อีกแหล่งหนึ่งซึ่งปราศจากกลูเตนและน่าจะใช้ได้ผลดีกับคนส่วนใหญ่ที่แพ้อาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักให้โปรตีนประมาณกรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงวิตามินและแร่ธาตุบางชนิด เช่น เหล็กและแคลเซียม โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬาและบุคคลที่กระตือรือร้นที่ต้องการสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพทางเดินอาหาร และความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมด้วยวิธีที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับโรคภูมิแพ้ NØRSE CØDE เป็นมากกว่าแค่การบำรุงร่างกายของคุณ แต่ยังเป็นผงโปรตีนที่คุณรู้สึกดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย แหล่งโปรตีนหลักของเราคือข้าวบาร์เลย์แบบอัพไซเคิล ซึ่งเป็นพืชที่ทรงพลังซึ่งต้องการน้ำและที่ดินน้อยกว่าแหล่งโปรตีนทั่วไปเช่นเวย์ แนวทางที่เป็นนวัตกรรมนี้ช่วยลดขยะอาหารและส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน ทุกสกู๊ป คุณสร้างผลกระทบเชิงบวกได้

ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ เป็นที่รู้กันว่าถั่วเขียวช่วยในเรื่องระบบทางเดินอาหาร เนื่องจากมีไฟเบอร์สูง นอกจากนี้ยังอาจทำให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งหลายคนพบว่ามีประโยชน์ในการลดน้ำหนัก ไม่เพียงช่วยให้คุณฟื้นตัวเท่านั้น แต่เปปไทด์ถั่วยังมีประโยชน์ต่อผิวและเส้นผมของคุณอีกด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่มักพบสิ่งเหล่านี้ในผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เปปไทด์ถั่วอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระในการปกป้องเซลล์ในร่างกายของคุณจากโรค

เช่นเดียวกับโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้องมี BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อที่แข็งแรง การปนเปื้อนของโลหะหนักเป็นเพียงข้อกังวลหากปริมาณที่รับประทานเข้าไปเกินขีดจำกัดที่กำหนดเท่านั้น นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยนั้นพบได้ตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิด เช่น ธัญพืชไม่ขัดสี ผัก ผลไม้ และพืชตระกูลถั่ว การเลือกผงโปรตีนวีแกนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามช่วยให้มั่นใจได้ว่าโลหะหนักจะไม่เกินระดับการปนเปื้อนที่ FDA กำหนด อย่างไรก็ตาม รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และคุณอาจพบว่าผงที่ไม่มีรสชาติเหมาะที่จะใช้ในรูปแบบอื่นได้ดีที่สุด เช่น ในแพนเค้กหรือขนมอบ หรือผสมในน้ำผลไม้หรือนมที่ไม่ใช่นม แม้จะเติมลงในกาแฟในตอนเช้าก็ตาม เราพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งทำงานได้ดีเมื่อผสมกับน้ำเปล่า และจะมีรสชาติดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ ทั้งหมดนี้มีสารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น และ/หรือสารปรุงแต่งรสชนิดต่างๆ และปริมาณ แต่ละมื้อให้โปรตีน 20 กรัมจากถั่วออร์แกนิก และเป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี นอกจากนี้ ผงโปรตีนนี้ยังให้โคลีน ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับสมองและระบบประสาท และควบคุมการควบคุมกล้ามเนื้อ สิ่งนี้น่าสังเกตเป็นพิเศษเพราะว่าหลายคนอาจได้รับโคลีนไม่เพียงพอ และอาหารเสริมหลายชนิดก็ไม่มีโคลีนรวมอยู่ด้วย หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีผงผักใบเขียว ลองใช้เวก้าโปรตีนและกรีนวานิลลา ตัวเลือกนี้มีเนื้อสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและมีระดับความหวานที่ดีโดยไม่ต้องผสมน้ำและทำเป็นสมูทตี้จนเกินไป บางคนอาจชื่นชอบความหวานในผงโปรตีนนี้ที่มาจากใบหญ้าหวาน จึงไม่เติมน้ำตาล อย่างไรก็ตาม หญ้าหวานอาจมีรสค้างอยู่ในคอได้ ซึ่งอาจสังเกตได้ชัดเจนเป็นพิเศษเมื่อผสมกับน้ำเปล่า

ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลของการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนสูงบ่อยครั้งต่อความอยากอาหารและความเต็มอิ่มระหว่างการลดน้ำหนักในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน/เป็นโรคอ้วน สั่งซื้อโปรตีนจากพืชของ Truvani ทุกรสชาติ รวมถึงโปรตีนพลังงาน และโปรตีนกรีน และรับส่วนลด MSRP สูงสุดถึง 17% จะมีการหักส่วนลดเมื่อชำระเงินเฉพาะราคาสินค้าเท่านั้น ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอหรือส่วนลดอื่นๆ และไม่สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหน้านี้หรือที่รอดำเนินการ ข้อเสนอนี้จำกัดเฉพาะการสมัครสมาชิกเท่านั้น ข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือหมดอายุได้ตลอดเวลา อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ ลองดูว่าเหตุใด Brent จึงไว้วางใจ Ascent Protein เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในทุกๆ วัน และเหตุใดจึงไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการทำงานหนักได้ การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง

หากคุณไม่ยอมให้มีโปรตีนถั่ว พวกเขาก็ทำข้าวเปล่าหลากหลายพันธุ์ที่ทำจากโปรตีนข้าวกล้องและเนยถั่วชนิดผง Naked PB ที่มีโปรตีน 6 กรัมต่อสกู๊ป ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมักเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าต้องบริโภคร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด คำแนะนำสำหรับลูกค้า ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารของลูกค้าได้หากต้องการรวมไว้ด้วย นักกีฬา ผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอาจได้รับประโยชน์จากการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองผ่านผง นักโภชนาการสามารถหารือเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของการใช้ผงโปรตีนจากพืชกับลูกค้าได้ ต้นทุนอาจเป็นปัญหา แต่ RD สามารถเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับตัวเลือกอาหารที่มีราคาไม่แพงกว่า และมีเส้นใยเพิ่มเติม รวมถึงแหล่งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ พวกเขายังแนะนำผงโปรตีนจากพืชที่มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้องด้วย คุณสามารถบริโภคอาหารเสริมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระนี้ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ไม่เพียงแต่ Wow Life Science ยังช่วยเรื่องการช่วยย่อยอาหารด้วยปาเปนและโบรมีเลนอีกด้วย และมีจำหน่ายในภาชนะขนาด 1 กก.

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองว่าปรุงแต่งด้วย Bioedge Signature Flavouring System™ โดยใช้รสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติ 100 percent และไม่มีน้ำตาล ได้รับการพัฒนาผ่านการวิจัย การกำหนดสูตร และการทดสอบเป็นเวลาหลายปี ระบบที่เป็นกรรมสิทธิ์นี้มอบรสชาติที่น่าทึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติทั้งหมด สุดท้ายนี้ รสชาติที่ดีไม่ได้หมายถึงการประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอีกต่อไป เอนไซม์เหล่านี้ช่วยสลายโปรตีนวีแก้นให้เป็นสายโซ่กรดอะมิโนอย่างง่ายและอำนวยความสะดวกในการดูดซึมกรดอะมิโนเหล่านี้ภายในร่างกาย Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร ค้นพบผงโปรตีนซุปเปอร์ฟู้ดที่มีส่วนผสมที่ย่อยง่าย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนระบบการเผาผลาญ สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเหนือกว่าเป้าหมายของคุณ ผงโปรตีนวีแกนมีประสิทธิภาพพอๆ กับทางเลือกที่มาจากสัตว์ ในการศึกษาที่วัดผลกระทบของเวย์และโปรตีนถั่วต่อนักกีฬาในช่วงแปดสัปดาห์ของการฝึกฟังก์ชั่นความเข้มข้นสูง (HIFT) นักวิจัยพบว่าองค์ประกอบของร่างกาย การเพิ่มกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือความแข็งแรงระหว่างทั้งสอง (4) แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับที่ปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท แต่คุณสามารถสร้างแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ง่ายๆ ด้วยการรวมอาหารจากพืชบางชนิดเข้าด้วยกัน เช่น ข้าวและถั่ว มีโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืช เช่น ถั่วลันเตา เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และอัลฟัลฟา หากคุณกำลังพยายามเพิ่มน้ำหนัก Naked Mass เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยมีแคลอรี่ 1,230 แคลอรี่และโปรตีน 50 กรัมที่มาจากถั่วและข้าวกล้องในแต่ละมื้อ four ช้อน (315 กรัม) นอกจากนี้ยังรวมถึงการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารและผักใบเขียว รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิก โปรตีนจากข้าว แครนเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ขมิ้น ทับทิม และผักคะน้า แต่โปรดจำไว้ว่าปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิดในส่วนผสมไม่ได้ระบุไว้

ปราศจากความโหดร้าย บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นผลิตขึ้นโดยไม่มีการทดสอบกับสัตว์ทุกรูปแบบตลอดขั้นตอนการผลิต อย่างไรก็ตาม การปราศจากความโหดร้ายไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นวีแก้นโดยเนื้อแท้ อาจยังมีส่วนผสมที่ไม่ใช่มังสวิรัติ เช่น น้ำผึ้งหรือนม ใช่ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดบนเว็บไซต์ของเราได้รับการคัดสรรอย่างระมัดระวังให้เป็นวีแกน 100 percent เรารับรองว่าไม่มีการใช้ส่วนผสมหรือวัสดุที่ได้มาจากสัตว์ในผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่เรานำเสนอ ทำแบบทดสอบ three นาทีของเราเพื่อดูว่าโปรตีนและอาหารเสริมชนิดใดที่สอดคล้องกับเป้าหมายและอาหารของคุณ แน่นอนว่าสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในสูตรแพนเค้ก สมูทตี้ ขนมอบ และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน

ไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนจากพืชชนิดใด สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสมอย่างละเอียด ผงบางชนิดมีสารเติมแต่งหรือสารให้ความหวานเทียมที่อาจไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับคุณ ที่ Muscle Nation คุณจะไม่พบสิ่งที่น่ารังเกียจใดๆ ในผงโปรตีนธรรมชาติ 100 percent ที่ผลิตในออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ ทำให้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนจากพืชธรรมชาติที่ดีที่สุดในตลาด ประโยชน์ของผงโปรตีนจากพืชมีมากกว่าข้อเสีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี! หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดในอินเดียคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกหรือผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก และออกกำลังกายให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผงโปรตีนถั่วออร์แกนิกประกอบด้วย BCAAs 4.7g, โปรตีน 25g และไม่มีน้ำตาลในแต่ละมื้อ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกทำจากทั้งโปรตีนถั่วและข้าว และมีจำหน่ายในรสชาติมอคค่าและพีชมะม่วง โปรตีนวีแกนเป็นเพียงโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งจากพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว และโปรตีนจากถั่วเหลือง เนื่องจากอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนเชคมังสวิรัติเป็นวิธีที่สะดวกมากและเป็นที่นิยมในการเพิ่มโปรตีน ซึ่งสำคัญต่อการสนับสนุนกล้ามเนื้อของคุณผ่านการฝึกในยิม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ

ฉันพบว่าผิวหนังและผมร่วงหย่อนคล้อยเมื่อเปลี่ยนมารับประทานอาหารมังสวิรัติ ฉันได้เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการลดสีผิวและผมร่วงตั้งแต่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์นี้ อยากจะแนะนำสำหรับทุกคนที่มีปัญหาทั่วไปเหล่านั้นอย่างแน่นอน เราดีใจมากที่ทราบว่า Vegan Collagen Booster ของเราทำงานได้ดีสำหรับคุณ เราหวังว่าจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณต่อไป ฉันลองโปรตีนหลายชนิด ฟิวเจอร์ไคนด์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเนื่องจากมีรสชาติดีและให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย

ปราศจากสารเติมแต่งหรือสารตัวเติม ผงโปรตีนของเรามีรสหวานด้วยน้ำอ้อยออร์แกนิกธรรมชาติ หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำมันอยู่แล้ว การเปลี่ยนแปลงก็ค่อนข้างจะราบรื่น ผิวของเราชอบน้ำมันธรรมชาติ เรามีต่อมน้ำมันด้วยเหตุผลหนึ่ง เราต้องการน้ำมันจริงๆ! แป้งเนื้อละเอียดมาก เลยเป็นแป้งเนื้อละเอียดน้อยที่สุดที่ฉันเคยลองมา วานิลลาถั่วอร่อยดี และฉันตั้งตารอที่จะลองรสชาติอื่นๆ มากกว่านี้ มองหาแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง เช่น เวย์ เคซีน ถั่ว หรือโปรตีนจากกัญชา และสารเติมแต่งหรือส่วนผสมเทียมเพียงเล็กน้อย สำหรับผู้ที่มีความต้องการอาหารเพิ่มขึ้น เช่น ผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้มั่นใจว่ามีการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ มีประโยชน์สำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัด เช่น การแพ้แลคโตส หรือผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ผงโปรตีนทำหน้าที่เป็นวิธีการที่เป็นประโยชน์ในการเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการโดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนอาหารทั้งหมดอย่างมาก

NFS Plant Protein เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนเมล็ดแตงโม พร้อมด้วยโปรไบโอติกเพิ่มเติมเพื่อการย่อยอาหารและสุขภาพลำไส้ที่ดีขึ้น เราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์โปรตีนทฤษฎีใหม่โดยคำนึงถึงความละเอียดอ่อนเป็นหลัก คำร้องเรียนทั่วไปที่เราได้ยินคืออาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ท้องอืด และอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ได้อย่างไม่สบาย สูตร 2-in-1 ของเรานำเสนอสายพันธุ์โปรไบโอติกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิก โดยมีหลักฐานสนับสนุนการใช้โปรไบโอติกสำหรับอาการประเภท IBS เช่น อาการท้องอืดและความสม่ำเสมอ นอกจากนี้เรายังคัดสรรส่วนผสมเครื่องปรุงที่เป็นมิตรต่อลำไส้อย่างระมัดระวัง โดยไม่มีสารปรุงแต่ง สารให้ความหวาน หรือเหงือกที่ระคายเคืองต่อ IBS เราใช้เมล็ดวานิลลาแท้คุณภาพสูงและผงโกโก้เพื่อให้ได้รสชาติอาหารที่ดีที่สุด และทำให้โปรตีนของเราให้ความหวานตามธรรมชาติโดยไม่กระตุ้นน้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม พระภิกษุมีรสที่ค้างอยู่ในคอเป็นกลาง และโดยทั่วไปถือว่าเป็นหนึ่งในสารให้ความหวานที่ดีที่สุดสำหรับลำไส้ที่บอบบาง ALLNUTRITION VEGAN PROTEIN เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดที่ทั้งอร่อยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาหารเสริมโปรตีนวีแกนนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ร่างกาย ข้อกำหนดสองประการสำหรับโปรตีนที่จะพิจารณาว่ามีคุณภาพสูงหรือครบถ้วนสำหรับมนุษย์คือการมีกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในระดับที่เพียงพอ (ดูตารางที่ 1) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์ และถูกย่อยและดูดซึมโดยทันที ในความเป็นจริงไม่มีคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามที่ว่าเมื่อใดควรรับ บางคนอาจพบว่าการรับประทานผงโปรตีนวีแกนก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ในขณะที่บางคนอาจชอบรับประทานในตอนเย็นเพื่อให้รู้สึกอิ่มและลดอาการอยากอาหาร ท้ายที่สุดแล้ว ขึ้นอยู่กับคุณที่จะทดลองและค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ข้อเสนอการคืนเงินภายใน 30 วันใช้ได้กับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรกเท่านั้น อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ เรายังหลีกเลี่ยงหญ้าหวาน เราใช้ผลไม้พระออร์แกนิกเพื่อเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมแทน บริษัทอาหารเสริมหลายแห่งใช้เวลาและความพยายามในการได้รับการรับรองผ่านองค์กรบุคคลที่สาม เช่น ระบบ Good Manufacturing Practices (GMP) แม้ว่าเราจะนำการให้คะแนนรสชาติทั้งหมดมาพิจารณา แต่เราตระหนักดีว่าการให้คะแนนรสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัวและอาจแตกต่างกันไป เราได้รวมความเห็นโดยรวมเกี่ยวกับรสชาติ กลิ่นที่ค้างอยู่ในคอ และกลิ่นของผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าทุกคนจะได้ข้อสรุปที่เหมือนกัน (ความชอบของผู้ทดสอบแตกต่างกันไป!)

น่าทึ่งเสมอ ไม่ดีเท่าช็อคโกแลต มันขาดรสชาติ แต่ไม่มีโปรตีนที่ค้างอยู่ในคอที่น่าขยะแขยง โฆษณาว่าเป็นช็อกโกแลตเบลเยี่ยม รสชาติใกล้เคียงกับมะพร้าวมากและไม่มีรสช็อกโกแลตเลย ให้การสั่นที่หนาดีแต่ไม่ค่อยถูกใจฉัน ที่มูซาชิ ส่วนผสมทุกอย่างได้รับการคัดสรรอย่างตั้งใจ ความมุ่งมั่นของเราในด้านคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละส่วนประกอบมีบทบาทเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเสริมการฟื้นตัว หรือการสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวม วางใจในสูตรที่คัดสรรมาอย่างดีของเราเพื่อช่วยให้คุณปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของคุณได้ ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ทำการประเมิน ชิม และกระทืบตัวเลขและรายการส่วนผสมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพ (หากปริมาณ และประเภทของสารอาหารที่เหมาะสม) ความสามารถในการละลาย (วิธีการละลายผงในของเหลว) และรสชาติ เราใช้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในทุกขั้นตอนของการเขียน รายงาน และทดสอบผลิตภัณฑ์ในเรื่องราวนี้ นี่คือคนที่เราปรึกษาเกี่ยวกับงานชิ้นนี้

Kinetica Plant Protein ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับเวย์ของเรา เราไม่ต้องการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่ปราศจากนมเท่านั้น เราต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่รสชาติดีและผสมง่ายที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้ ไม่ว่าจะเป็นแบบวีแกนหรือไม่ก็ตาม! ส่วนผสมของเราทำจากถั่วและโปรตีนจากข้าว สกู๊ป 30 กรัมแต่ละลูกมีโปรตีน 23 กรัม ซึ่งเราภูมิใจที่ทำสำเร็จจริงๆ ผลิตภัณฑ์มีทั้งรสวานิลลาหรือช็อกโกแลต โดยรสวานิลลาของเราให้ลิวซีน 2.33 กรัมต่อสกู๊ป และรสช็อกโกแลตมี 2.13 กรัม ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ผง Sakara Protein Greens Super – ฉันชอบการผสมผสานของโปรตีนถั่ว โปรตีนกัญชา และโปรตีนฟักทองที่นี่! Sakara ยังผสมผสานกับสาหร่ายสไปรูลิน่า วีทกราส คลอเรลลา และวีทกราส (เรียกสั้นๆ ว่าซุปเปอร์ฟู้ดสีเขียวทั้งหมด) ซึ่งฉันก็ชอบเช่นกัน จากมุมมองของโปรตีนบริสุทธิ์ คุณจะได้รับโปรตีนเพียง 12 กรัมต่อช้อนตวง ซึ่งฉันพบว่าเป็นส่วนที่ยากเนื่องจากคุณต้องกินไม่น้อยเพื่อให้ได้โปรตีน 20 กรัมถึง 30 กรัมต่อมื้อ / ของว่าง . รสชาตินี้ดีมากด้วยวานิลลาและผงกะทิ แต่ธงสีแดงสำหรับฉันคือสารสกัดจากหญ้าหวานซึ่งฉันไม่จำเป็นต้องสนใจ แต่ก็ไม่ต้องการบริโภคเป็นประจำทุกวัน ฉันรู้ว่ามันช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้เมื่อเทียบกับน้ำตาลปกติ แต่ฉันหวังว่า Sakara จะติดอยู่กับน้ำตาลมะพร้าวซึ่งมีการกลั่นน้อยกว่าน้ำตาลอ้อยเป็นอย่างน้อย ฉันยังมีถุงใบนี้นั่งอยู่ในตู้กับข้าวของเราและจะสนุกกับมันเป็นครั้งคราว นอกจากนี้ยังเข้ากันได้ดีกับขนมอบและมัฟฟินอีกด้วย นี่คือแหล่งข้อมูลระดับโลกสำหรับผงโปรตีนจากพืชและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เช่น อะมิโน คอลลาเจน และแท่งโปรตีน หากคุณมาที่นี่เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ฉันขอแนะนำให้ตรวจสอบผงโปรตีนวีแก้นที่ฉันชอบเป็นประจำ

สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือผงโปรตีนจากกัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่น นี่คือเหตุผลที่เราแนะนำให้ผสมผงโปรตีนจากกัญชาของ Nutiva ลงในสมูทตี้ แทนที่จะผสมลงในน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นม นั่นคือเหตุผลที่เรารวมโปรตีนถั่วซึ่งมีกรดอะมิโนซิสเทอีนและเมไทโอนีนต่ำ แต่มีไลซีนสูง โดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งที่สอง นั่นคือโปรตีนจากข้าว โปรตีนจากข้าวมีไลซีนต่ำ แต่มีซิสเทอีนและเมไทโอนีนสูงมาก แม้ว่าผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มโปรตีนเข้าสู่อาหารของคุณ แต่ก็ไม่ควรเป็นแหล่งโปรตีนหลักของคุณ ให้เลือกแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เช่น ไก่ ปลา เต้าหู้ ไข่ หรือพืชตระกูลถั่ว และใช้ผงเพื่อเสริมหากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ใครๆ ก็บริโภคผงโปรตีนจากพืชได้ โดยทั่วไป คนที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารจากพืช หรือผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือแพ้แลคโตสจะใช้ผงโปรตีนจากพืช Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เธอมักจะหันมาใช้ผงโปรตีนซึ่งเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการกระตุ้นการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย ตอนนี้ Sports Nutrition Pea Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้และไม่มีอะไรอื่นอีก เราสังเกตเห็นว่าผงนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมอื่นๆ แต่อาจมีสีเอิร์ธโทนเกินไปสำหรับบางคน เราขอแนะนำให้ผสมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบเพื่อช่วยปรับรสชาติให้สมดุล ภาชนะขนาด 7 ปอนด์นี้บรรจุได้ 96 ชิ้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ตัวเลือกนี้จะอยู่กับคุณไปได้สักพัก

อินนูลินเป็นพรีไบโอติกหรือที่เรียกว่าไฟเบอร์ อินนูลินที่ได้มาจากรากชิโครีมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ปรับปรุงสุขภาพทางเดินอาหารและปรับสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ รสชาติเป็นหัวข้อที่ขึ้นอยู่กับความชอบและต่อมรับรสของคนๆ หนึ่ง หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันประมาณ 50 รายการในหมวดผลิตภัณฑ์จากพืช ฉันมั่นใจว่ามีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรายการที่คุณจะชอบ ส่วนผสมคุณภาพสูงจากแหล่งกำเนิดออร์แกนิก ส่วนผสมส่วนใหญ่ใน Pure Plant Protein เป็นออร์แกนิก ขณะนี้ผงน้ำมัน MCT ไม่สามารถติดฉลากว่าเป็นสารอินทรีย์ได้แม้ว่าจะทำด้วยมะพร้าวออร์แกนิกก็ตาม

มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย คำตอบก็คือมันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าเวย์จะมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยม แต่ถั่วก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกายและกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมันพอๆ กัน โดยทั่วไปแล้วถั่วจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยกว่า ในขณะที่มีสารอาหารหนาแน่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท เนื่องจากอาจได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารทั้งหมดที่พวกเขาบริโภค การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้

กรดอะมิโนที่สมดุลและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในบรรดาโปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ฉันเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 14 ยี่ห้อที่แตกต่างกันสำหรับการรีวิวนี้ รวมถึงแบรนด์ทั้งหมดที่ฉันถูกถามถึงมากที่สุดในการสำรวจเรื่องราวของ Instagram เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนด้วย ฉันยังต้องการความคิดเห็นที่สองด้วย ดังนั้นฉันจึงให้ผู้ช่วยทดสอบรสชาติกับฉัน แหล่งที่มาระดับพรีเมียมเหล่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งรวมถึงลิวซีนในระดับที่สูงกว่าที่พบในตัวเลือกโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ ผลลัพธ์ที่ได้คือการผสมผสานที่รวดเร็วและรสชาติเยี่ยมที่ให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวระหว่างการฝึกซ้อม และก้าวให้ทันกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคุณ โบนัสเพิ่มเหรอ? โปรตีนจากพืช Momentous รับประกันว่าปราศจากสารปนเปื้อนและ PED โดย NSF Certified for Sport® และ Informed Sport

อาหารวีแก้นมักจะมีแคลอรี่ต่ำ ทำให้ผู้หมิ่นประมาทควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้น เนื่องจากอาหารแปรรูปหลายชนิดไม่ใช่อาหารวีแกน อาหารมังสวิรัติจึงอาจขัดขวางอาหารสำเร็จรูปที่มีโซเดียมสูงจำนวนมากที่ไม่ดีต่อสุขภาพ อาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์จำเป็นต้องมีการวางแผนและการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อบุคคล นี่เป็นประโยชน์สำหรับบางคน เนื่องจากกระตุ้นให้พวกเขาคิดถึงอาหารและเข้าใจถึงคุณค่าทางโภชนาการของอาหารที่พวกเขากิน สำหรับคนอื่นๆ อาจเป็นเรื่องที่ท้าทายและนำไปสู่การขาดสารอาหาร ลองใส่เมล็ดเจียลงในสมูทตี้ โรยบนโยเกิร์ตที่ทำจากพืช หรือแช่ในน้ำหรือนมอัลมอนด์เพื่อทำพุดดิ้ง

ผงโปรตีน Vega Protein และ Greens เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มแร่ธาตุอีกด้วย โปรตีนนี้มาจากถั่วลันเตาและข้าวกล้อง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ NAKED Nutrition NAKED Pea เป็นผงโปรตีนจากพืชคุณภาพที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเพิ่มเติม นี่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการผงโปรตีนที่เป็นกลางซึ่งคุณสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้หรือของเหลวอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราชอบผงโปรตีนนี้เป็นพิเศษเมื่อนำมาปั่นในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ให้รสชาติ นอกจากนี้ การเติมวิตามินบี ธาตุเหล็ก และอิเล็กโทรไลต์คอมเพล็กซ์ ทำให้ผงโปรตีนวีแกนนี้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการการสนับสนุนด้านพลังงานและการฟื้นตัวเป็นพิเศษ หนึ่งสกู๊ปให้แมกนีเซียม แคลเซียม และสังกะสี 50% ในหนึ่งวัน แม้ว่าผงโปรตีนจะไม่ได้มาพร้อมกับที่ตักอาหารเพื่อลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง แต่คุณสามารถซื้อที่ตักไม้แบบใช้ซ้ำได้ (4.ninety nine ปอนด์) บนเว็บไซต์ของแบรนด์ต่างๆ ได้ตามต้องการ หากคุณกำลังมองหาชุดวิตามินรวมและโปรตีนผงทุกวันที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับปัญหาสุขภาพของผู้ชายทั่วไป สูตรนี้อาจใช่สำหรับคุณ Bodyism’s Male Optimum ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน เพิ่มความต้องการทางเพศ สนับสนุนการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และลดไขมันในร่างกายด้วยการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรบูลัส วิตามิน แร่ธาตุ และมาค่า โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนจากพืชถือว่าปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ เมแทบอลิซึมของโปรตีนสร้างความเครียดให้กับไต เนื่องจากมีหน้าที่กรองของเสียจากการสลายโปรตีน ในผู้ที่มีไตแข็งแรง มักไม่กังวลเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เป็นโรคไตหรือการทำงานของไตบกพร่องอาจจำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เนื่องจากบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องจำกัดปริมาณโปรตีนโดยรวมเพื่อลดภาระงานในไต Superfood Plant Protein ควบคุมพลังของพืชเพื่อเติมพลังให้กับวันของคุณอย่างเอร็ดอร่อย โปรตีนจากพืชระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ เอนไซม์ย่อยอาหารและสารอาหารรองเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ

Holly Klamer, MS, RDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนพร้อมปริญญาโทสาขาโภชนาการมนุษย์และวิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย เธอมีประสบการณ์หลายปีในการวิจัยด้านโภชนาการและนำวิทยาศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ ในการเขียนบทความนี้ ฮอลลี่ได้พิจารณาผลการทดสอบรสชาติทั้งหมดอย่างรอบคอบ ค้นคว้าผงโปรตีนวีแก้นแต่ละชนิดอย่างละเอียดสำหรับข้อมูลเชิงลึกด้านโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และใช้ข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยด้านโภชนาการล่าสุดและประสบการณ์ของเธอเองในฐานะนักโภชนาการและ นักกีฬา. เราชอบที่เสิร์ฟสองช้อนให้โปรตีนในปริมาณสูง 30 กรัม จากโปรตีนถั่วออร์แกนิก ถั่วงอก และเมล็ดแครนเบอร์รี่ การผสมผสานโปรตีนจากถั่วลันเตา ถั่ว และเมล็ดพืชทำให้เป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี ได้แก่ แคลเซียม เหล็ก ฟอสฟอรัส สังกะสี ซีลีเนียม แมงกานีส และโมลิบดีนัม หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมเดียว แต่ไม่ต้องการรสชาติหรือกลิ่นที่รุนแรง เราขอแนะนำ NorCal Organic Premium Pea Protein เราให้คะแนนผงโปรตีนนี้สูงที่สุดในด้านรสชาติ กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลยเมื่อผสมในสมูทตี้ ส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน สารสกัดขมิ้น สารสกัดพริกไทยดำ โบรมีเลน (เอนไซม์ย่อยอาหารที่พบในสับปะรด) และโปรไบโอติกผสมซึ่งบางชนิดอาจไม่ต้องการหรือจำเป็น หากคุณกำลังมองหาบางอย่างนอกเหนือจากช็อกโกแลต ผงโปรตีนนี้มีให้เลือกทั้งรสวานิลลา มอคค่า และเนยถั่ว การได้รับโปรตีนที่เพียงพอในช่วงเวลาที่เพียงพอจะช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมในระยะยาว ดังนั้น สิ่งสำคัญคือต้องแบ่งสัดส่วนการบริโภคโปรตีนให้ถูกต้องตลอดทั้งวัน ผลวิจัยชี้ว่าเราควรให้ความสำคัญกับการได้รับโปรตีนในแต่ละมื้อ ซึ่งเป็นงานที่ยากสำหรับหลายๆ คน โปรดทราบว่าสูตรของเราไม่มีรสชาติและมีโปรตีนความเข้มข้นสูงมาก – 80% ต่อหนึ่งมื้อ หนึ่งช้อนตวงมีน้ำหนักเพียง 10 กรัม จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มที่คุณเลือกโดยไม่รบกวนอาหารของคุณ

แม้ว่าผงโปรตีนจะดูเหมือนแก้ไขได้ง่าย แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผงโปรตีนมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ไม่ใช่ทดแทนอาหาร คนส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนผงใดๆ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและมังสวิรัติมักจะได้รับโปรตีนเพียงพอด้วยการวางแผนมื้ออาหารที่ดี นอกจากนี้ผงโปรตีนมักมีราคาแพงกว่าอาหารอีกด้วย GAT Sport PLANT PROTEIN เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงรสชาติเยี่ยมที่มีโปรตีนจากพืช ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และทุกคนสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้ด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพ เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น และจัดทำขึ้นโดยธรรมชาติ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ผสม GAT Sport PLANT PROTEIN หนึ่งช้อนตวงในน้ำหนึ่งแก้วหรือนมที่คุณชื่นชอบ หรือคุณสามารถผสมผสานเป็นสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย ตามหลักการแล้ว สามารถบริโภคเป็นอาหารเช้า หลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างวัน หรือก่อนนอน เพื่อช่วยในการฟื้นตัวและให้โปรตีนเพิ่มเติม หลังจากเลิกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมและพักอาการบาดเจ็บสักสองสามเดือน ฉันพบว่าเวย์ไม่เข้ากันกับการย่อยอาหารของฉัน และทำให้ในแต่ละวันออกกำลังกายไม่สะดวกกว่าที่เคยเป็นเล็กน้อย ฉันต้องการโปรตีนจากพืช และมาหาคนเหล่านี้เพื่อแก้ไขปัญหา PlantPros ทดแทนเวย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และด้วยโครงสร้างอาหารที่ดี ช่วยให้การฟื้นตัวและประสิทธิภาพการทำงานอยู่ในจุดที่ต้องการ นี่จะเป็นวัตถุดิบในกองของฉัน นี่เป็นเพียงคำถามเล็กๆ น้อยๆ จากคำถามมากมายที่เราพยายามหาคำตอบในการรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแต่ละรายการ คำถามประเภทนี้จะช่วยแนะนำกระบวนการตรวจสอบผงโปรตีนของเรา โดยอาศัยการวิจารณ์ที่รอบคอบและละเอียดถี่ถ้วนซึ่งผู้อ่านชื่นชอบ หรือบางทีคุณอาจกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่ปราศจากธัญพืชและเป็นมิตรกับ Paleo หรือปราศจากน้ำตาลและเป็นมิตรกับคีโต เราช่วยคุณได้ แม้ว่าจะมีการรีวิวผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากบนเว็บไซต์นี้ แต่เราก็ยังคงเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เติมพลังให้กับการรับประทานอาหารที่สะอาดและดีต่อสุขภาพของคุณด้วยผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารหนาแน่นและโภชนาการเชค ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ที่เราดูมีสุขภาพพอๆ กับผงเวย์หรือเคซีนโปรตีน แต่อาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับบางคนเนื่องจากไม่มีแลคโตสอยู่ในนั้น โปรตีนวีแกนไม่ได้จำกัดอยู่เพียงถั่วเหลืองเท่านั้น มีแหล่งพืชมากมายที่คุณสามารถรับโปรตีนได้ ส่วนผสมยอดนิยมที่ใช้ในโปรตีนจากพืช (นอกเหนือจากถั่วเหลือง) คือถั่วและข้าวกล้อง แต่คุณสามารถหาสูตรที่มีโปรตีนจากป่าน เจีย และเมล็ดฟักทองได้เช่นกัน