หุ้นที่กำลังมาแรง Investing Com

ติดตามสถานการณ์ตลาดหุ้น

สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เล่นในตลาดมั่นใจมากขึ้นว่า เฟดอาจลดดอกเบี้ยได้ราว three ครั้งในปีนี้ สอดคล้องกับ Dot Plot ล่าสุด จากรายงานข้อมูลเศรษฐกิจสหรัฐฯ ที่ยังคงสดใสไฮไลท์สำคัญจะอยู่ที่… ดัชนีภาวะการเงินของบ้านเรา (Financial Condition Index, FCI) สะท้อน ภาวะการเงินที่ตึงตัว น่าจะส่งผลต่อกระแสเรียกร้องให้ กนง. Highlight ปัจจัยพื้นฐาน• ทองย่อเล็กน้อย $1.17 ถูกขายหลังไม่ผ่าน High!! • เมื่อคืนนี้ราคาทองคําช่วงแรกปรับตัวขึ้นก่อน รับแรงเก็งกําไรในเทคนิค จากยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนสหรัฐ ที่ร่วงลง… Highlight ปัจจัยพื้นฐาน• ทองคํายก High ต่ําลง แต่ปิดบวก $4.00!!

ติดตามสถานการณ์ตลาดหุ้น
ติดตามสถานการณ์ตลาดหุ้น

RT ตั้งเป้าปี sixty seven รายได้โต 20% รุกประมูลงานต่อเนื่อง – อวด Backlog กว่า eight,520 ลบ. SET Index ช่วงโค้งสุดท้ายของการประกาศงบการเงินงวดปี 2566 ผันผวนมาก… ข่าวสารทองคำประจำวันราคาทองคำตลาดโลกปิดบวก $5 ที่ระดับ $2,034… Techsauce ชวนมารู้จักกับ Ameca หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ที่เหมือนมนุษย์มาก ตั้งแต่การพูด การขยับ หรือแม้กระทั่งการแสดงอารมณ์ ทางผู้ผลิตเผยว่ามันคือร่างทรงของ AI… ดูเหมือนผู้คนมากมายในตลาดหุ้นจะเอือมระอากับคนที่รายล้อมหุ้น MGI มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะความเห็นต่างในแต่ละเรื่องมักนำ… KBANK รับปีนี้ตั้งสำรองสูงต่อเนื่อง ฉุด NPL ต่ำกว่า three.25% รองรับความไม่แน่นอนศก.

ติดตามสถานการณ์ตลาดหุ้น

Samsung บุกตลาดลูกค้าองค์กรด้วย “Galaxy for Work” ครั้งแรกของไลน์อัพผลิตภัณฑ์ครบครัน… ทิศทางราคาทองคําภาพรวมราคาทองคํายังคงทรงตัวแถวบริเวณ 2,035 เหรียญ…

ติดตามสถานการณ์ตลาดหุ้น

• เมื่อคืนนี้ ทองคําได้รับแรงหนุนจาก การเปิดเผยดัชนี GDP ของสหรัฐ ไตรมาส 4/23 ซึ่งมีการปรับแก้จากครั้งก่อน three.3%… พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าร่วมการประชุมพรรค ว่า ได้ให้กำลังใจว่าที่ ส.ส. SCBX เข้าซื้อธุรกิจ Home Credit Vietnam ในสัดส่วน one hundred pc จาก Home Credit Group บุกสินเชื่อรายย่อยในเวียดนาม ตอกย้ำเป้าหมายสู่ระดับภูมิภาค… ราคาทองคําวันนี้ (27 ก.พ.) แม้ยังเคลื่อนไหวในกรอบแคบ แต่มีการรักษาทิศทางการปรับตัวขึ้น ทั้งนี้ ราคาทองคํา ได้รับปัจจัยหนุน จากการปรับตัวลงของค่าเงินดอลลาร์…

ติดตามสถานการณ์ตลาดหุ้น