ผงโปรตีนที่ดีที่สุด Sixteen ชนิดผ่านการทดสอบและตรวจทานแล้ว

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าอาหารเสริมมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่สมดุล และไม่ควรใช้แทนอาหารจริงๆ คุณไม่จำเป็นต้องดื่มโปรตีนผงหากคุณได้รับโปรตีนเพียงพอตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์หากคุณต้องการตัวเลือกที่ต้องเดินทางเป็นประจำเพื่อให้ได้รับโปรตีนตามโควต้าของคุณ Myprotein Impact Whey Isolate หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 23 กรัม และประกอบด้วยโปรตีน 90 เปอร์เซ็นต์และมีคาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 1 กรัม Impact Whey Isolate Powder ที่ไม่มีรสชาติของ Myprotein จะไม่สามารถตรวจพบได้หากคุณผสมกับส่วนผสมอื่นๆ ซึ่งถือเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณไม่ชอบรสที่ค้างอยู่ในคอของผงโปรตีนบางชนิด เนื่องจากมีการประมวลผลมากขึ้น เวย์โปรตีนไอโซเลทจึงมีราคาแพงต่อกรัมมากกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงโปรตีนหลายชนิด เช่น Optimum Nutrition มีทั้งเวย์โปรตีนไอโซเลทและเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์มีส่วนประกอบของโปรตีนนมประมาณ 20% ส่วนที่เหลือเป็นโปรตีนเคซีน ทั้งสองรูปแบบเป็นโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าเหตุใดผงโปรตีนจึงยอดเยี่ยมสำหรับเป้าหมายในการออกกำลังกายและสุขภาพโดยรวมของคุณ ก็ถึงเวลาค้นหาโปรตีนตัวใหม่ที่คุณชื่นชอบ เราได้ปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรอง นักกายภาพบำบัด และบรรณาธิการ WH จากนั้นจึงตรวจสอบบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์อย่างรอบคอบ เพื่อค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุด 14 ชนิดสำหรับผู้หญิง เวย์โปรตีนเป็นส่วนสำคัญในอาหารของนักกีฬาทุกคน การบรรลุศักยภาพสูงสุดของคุณจำเป็นต้องมีโปรแกรมการฝึกอบรมที่ดี ร่วมกับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ซึ่งรวมถึงเวย์โปรตีนเชคหลังออกกำลังกาย Six Star ยังนำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับนักกีฬาหญิงที่มีแคลอรี่น้อยกว่าและส่งเสริมกล้ามเนื้อ หากคุณเป็นนักกีฬาหญิง นี่อาจเป็นผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดที่ออกแบบโดยคำนึงถึงคุณโดยเฉพาะ โปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีน a hundred เปอร์เซ็นต์ และมีโปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โภชนาการที่เหมาะสมนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการระเบิด ควบคู่ไปกับตารางการยกปกติ เป็นเวย์โปรตีนในอุดมคติสำหรับนักกีฬานักเรียน แม้ว่าโปรตีนเชคและอาหารเสริมทดแทนมื้ออาหารส่วนใหญ่จะให้โปรตีนเพียงพอ แต่โปรตีนหลายชนิดยังขาดแคลอรี่ที่จำเป็นต่อการสร้างมื้ออาหารให้ครบถ้วน แม้ว่าการลดน้ำหนักจะเป็นเป้าหมาย แต่การจำกัดแคลอรี่มากเกินไปก็อาจส่งผลย้อนกลับและนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยคุณปรับสมดุลมื้ออาหารเพื่อเป็นแนวทางในการลดน้ำหนักได้สำเร็จ มีผงโปรตีนน้อยมากในตลาดที่ตรงตาม RDA สำหรับวิตามินและแร่ธาตุ ดังนั้นอาหารอื่นๆ (ผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว ถั่วหรือเมล็ดพืช ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ) ควรรวมไว้ด้วยเพื่อให้เป็นมื้ออาหารที่สมดุลกับ พวกเขา.

Which brand of protein supplement is good?

หากต้องการคำแนะนำผู้ซื้อจากผู้เชี่ยวชาญที่เป็นกลาง โปรดไปที่ส่วนบทวิจารณ์ของเราเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์กว่า 400 รายการ รวมถึงไอศกรีมมังสวิรัติ ปลาจากพืช และชีสวีแกน นอกจากนี้คุณยังสามารถค้นหาบทวิจารณ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพเพิ่มเติม รวมถึงตำราอาหารมังสวิรัติที่ดีที่สุด คอมบูชา และภาชนะบรรจุอาหาร เมื่อคุณได้ค้นคว้าแล้วว่าอาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติเหมาะกับคุณหรือไม่ ให้ค้นพบว่าโปรตีนบาร์ชนิดใดดีที่สุดจากการรีวิวโปรตีนบาร์มังสวิรัติที่ดีที่สุดของเรา อย่างไรก็ตาม ในการเลือกเวย์โปรตีนที่เหมาะสมนั้น มีสิ่งที่ต้องพิจารณามากกว่าการหยิบจับอะไรก็ตามที่คุณสามารถหาได้ในร้าน เพื่อความสะดวกของคุณ ทีมงานของเราได้ค้นคว้าและเลือกแบรนด์เวย์โปรตีนจากอเมริกา 3 อันดับแรก เพื่อช่วยคุณค้นหาเวย์โปรตีนที่เหมาะกับคุณที่สุด มาดูกันในรายการด้านล่าง นักกีฬากรีฑาในสนามหรือในสนามแบบดั้งเดิมมีแนวโน้มที่จะมีมวลกล้ามเนื้อมากกว่าและมีระดับการออกกำลังกายสูงกว่าประชากรโดยรวมมาก ผลที่ตามมาก็คือ คุณอาจมีความต้องการทางโภชนาการที่แข็งแกร่งมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีลูกบอลอยู่ในมือหรือรองเท้าสตั๊ดอยู่บนเท้าก็ตาม ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้ออย่างตื่นตระหนกหรือตกเป็นเหยื่อการขายของพนักงานที่อยู่หลังโต๊ะ คุณควรมีความรู้เกี่ยวกับผงโปรตีนประเภทต่างๆ เป็นอย่างดี เชื่อหรือไม่ว่าไม่ใช่ว่าโปรตีนทุกชนิดจะถูกตัดจากวัวตัวเดียวกัน การทราบถึงความแตกต่างสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อได้อย่างมีข้อมูล หรือแม้กระทั่งบรรลุเป้าหมายที่เพิ่มขึ้นเร็วขึ้นอีกเล็กน้อย Real Food Dietitians ผสมผสานความรักในโภชนาการ สุขภาพ และอาหารที่แท้จริงเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย เพื่อนำเสนอสูตรอาหารที่มีรสชาติเข้มข้นแต่ใช้ส่วนผสมน้อย

เวย์ไอโซเลทมีไขมันและแลคโตสน้อยกว่าเวย์เข้มข้น ดังนั้นคนส่วนใหญ่จึงย่อยได้ง่ายกว่า Muscle Milk ใช้การผสมผสานของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเวย์เข้มข้น เป็นที่น่าสังเกตว่ามันมีเลซิตินจากถั่วเหลือง ดังนั้นจึงไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงถั่วเหลือง แม้ว่าจะมีแหล่งโปรตีนมังสวิรัติหลายแหล่งที่สามารถเปลี่ยนเป็นอาหารเสริมแบบผงได้ แต่เราชอบผงโปรตีนถั่วมากที่สุด ตัวอย่างเช่น เราได้ทดสอบโปรตีนฟักทองมังสวิรัติของ Tera (ปัจจุบันเลิกผลิตแล้ว) ซึ่งไม่มีพืชตระกูลถั่ว แต่พบว่ารสชาติไม่ดีนักและเกือบจะข้นเกินกว่าจะดื่มได้ เราคิดว่าหากคุณเลือกดื่มเวย์ การแยกไอโซเลทเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เนื่องจากมีโปรตีนมากกว่าต่อสกู๊ปที่มีขนาดเท่ากัน เวย์ไอโซเลทสามารถย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีงบจำกัด คุณอาจเลือกใช้เวย์โปรตีนเข้มข้นในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อให้ได้โปรตีนในปริมาณเท่ากันกับเวย์โปรตีนไอโซเลท

เวย์โปรตีนไอโซเลทผ่านขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น รวมถึงคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และแลคโตสในปริมาณเล็กน้อย (1 กรัมหรือต่ำกว่า) นั่นหมายความว่ามักจะมีราคาแพงกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น อ่างสปริงอาหารดูดีกว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่บนชั้นวาง และเนื้อหาในนั้นก็มีรสชาติดีกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่เช่นกัน และรสชาติที่แท้จริงไม่ได้มาจากน้ำตาลที่ซ่อนอยู่มากมาย น้ำตาลจะถูกแทนที่ด้วยสารสกัดหญ้าหวานบริสุทธิ์ ซึ่งช่วยให้นับแคลอรี่ได้ เป็นผลให้การสลายสารอาหารถูกครอบงำด้วยโปรตีน 24 กรัม Grenade ทำงานได้ดีกว่าส่วนใหญ่ในการเลียนแบบเนื้อครีมที่หนาของมิลค์เชคแท้ๆ แม้ว่าฉันจะผสมกับน้ำก็ตาม แม้จะมีขนาดเสิร์ฟที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย (40 กรัม) แต่ก็ไม่มีก้อนเนื้อที่ไม่ต้องการหลังจากเขย่า 10 วินาทีเช่นกัน นอกจากนี้ความจริงที่ว่ารสชาติฟัดจ์ไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ดี แต่ยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย และคุณยังได้รับผงโปรตีนที่น่าประทับใจอีกด้วย Dymatize ได้จับคู่กับ Dunkin ‘Donuts และ Pebbles Cereal สำหรับรสชาติ Iso100 ในปัจจุบัน ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับปีศาจสายหวาน มีมากกว่าพันธมิตรที่มีชื่อเสียงด้วย เครื่องดื่มแต่ละแก้วมีเวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ 25 กรัมเพื่อให้ดูดซึมได้เร็วขึ้น และมีแคลอรี่เพียง one hundred twenty แคลอรี่

โปรดทราบว่าผงนี้มีจำหน่ายในรสชาติเดียวเท่านั้น ดังนั้นจึงอาจไม่อเนกประสงค์เท่าผงโปรตีนอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้วิจารณ์หลายคนยังทราบด้วยว่าไม่มีรสชาติที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังชอบที่มีให้เลือกถึง 14 รสชาติ รวมถึงตัวเลือกไม่มีรสชาติ เพื่อให้เหมาะกับต่อมรับรสที่หลากหลาย โปรดจำไว้ว่าพันธุ์ที่ปรุงแต่งนั้นมีรสหวานด้วยหญ้าหวาน ซึ่งบางคนอาจไม่ชอบรสที่ค้างอยู่ในคอ ประกอบด้วยเวย์เข้มข้นและส่วนผสม เช่น ผงกะทิ ครีเอทีนโมโนไฮเดรต และมอลโตเด็กซ์ตรินมันสำปะหลังออร์แกนิก ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตประเภทหนึ่งที่อาจมีประโยชน์ในการเพิ่มน้ำหนัก

มีผงโปรตีนจากสัตว์และมังสวิรัติหลายประเภทให้เลือก ขึ้นอยู่กับความต้องการด้านอาหาร เป้าหมาย และเกณฑ์อื่นๆ ที่คุณอาจพิจารณา เช่น ราคา ความยั่งยืน หรือรสนิยม เพียงจำไว้ว่าผงโปรตีนมักจะมีสารอาหารหลักต่ำกว่าแหล่งโปรตีนทั้งหมด ดังนั้นอย่าลืมรวมโปรตีนจากอาหารคุณภาพสูงจำนวนมากไว้ในอาหารของคุณด้วย ผงโปรตีนจากไข่ทำโดยการพ่นแห้งไข่ขาว คล้ายกับกระบวนการที่ใช้ทำนมผง นอกเหนือจากการรักษาปริมาณโปรตีนในแต่ละวันเพื่อรองรับกล้ามเนื้อมากเกินไปจากการฝึกความต้านทาน22 ยังจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาว่าผงโปรตีนไข่ขาวมีประโยชน์ต่อสุขภาพเป็นพิเศษหรือไม่ รายการผงโปรตีนสะอาดที่ดีที่สุดของเราประกอบด้วยโปรตีนหลายประเภท ตั้งแต่เวย์ไอโซเลทและเคซีน ไปจนถึงตัวเลือกจากพืช และอื่นๆ การเลือกของเรายังตอบสนองเป้าหมายการออกกำลังกายที่แตกต่างกันด้วยการแบ่งแบบมาโครที่เหมาะสำหรับการตัดหรือพะรุงพะรัง สิ่งสำคัญที่สุดคือสร้างขึ้นจากส่วนผสมจากธรรมชาติจำนวนหนึ่งซึ่งดีต่อกล้ามเนื้อ ย่อยง่าย และอร่อยจนน่าตกใจ

นั่นคือที่มาของผงโปรตีน เนื่องจากเป็นอาหารเสริม จึงเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ น่าเสียดายที่โลกของอาหารเสริมอาจเป็นพื้นที่ที่ซับซ้อนและบางครั้งก็มีราคาแพง ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะหาอาหารเสริมที่ตรงกับความต้องการทางโภชนาการของคุณและน่ารับประทาน หากคุณติดตามอาหาร คุณอาจพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเสริมด้วยโปรตีนสะอาดเป็นความคิดที่ดี ผงคุณภาพส่วนใหญ่ให้โปรตีน 20 กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ และหลายๆ คนพบว่าการรับประทานผงเพียง 1-2 หน่วยให้โปรตีนตามที่แนะนำ ผงโปรตีนส่วนใหญ่จะเป็นแบบหวานและมีนมเป็นหลัก เรารู้ว่ารสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นเราจึงให้คนหลายคนลองใช้ตัวเลือกต่างๆ ในรายการของเรา และเรายังปรึกษากับรีวิวจากลูกค้าอีกด้วย

ปัจจัยด้านอาหารที่สำคัญที่สุดในการเพิ่มกล้ามเนื้อคือการบริโภคโปรตีนที่เพียงพอ โดยหลักการแล้วควรได้รับโปรตีนในอาหาร 1.6 ถึง 2.2 กรัม/กก. (0.7 ถึง 1.0 กรัม/ปอนด์) ต่อวัน หากบริโภคโปรตีนที่เพียงพอ ร่วมกับแคลอรี่ที่เพียงพอและการฝึกความต้านทาน แต่ละคนสามารถเพิ่มกล้ามเนื้อได้ด้วยการบริโภคผงโปรตีนประเภทใดก็ได้ บุคคลที่มีปัญหาในการกลืนหรือเคี้ยวอาหาร ไม่ว่าจะเป็นปัญหาระยะสั้น เช่น การผ่าตัดทางทันตกรรมหรือปัญหาสุขภาพในระยะยาว หากคุณไม่สามารถกลืนหรือเคี้ยวอาหารได้ การผสมผงโปรตีนลงในเชคหรือสมูทตี้เป็นวิธีที่ดีในการรองรับความต้องการโปรตีนของคุณในรูปแบบของเหลว สิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งของผงโปรตีนคือคุณภาพของโปรตีนที่มีอยู่ แหล่งโปรตีนบางชนิดไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และไม่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ทางชีวภาพได้อย่างเท่าเทียมกัน นอกจากแหล่งโปรตีนต่างๆ แล้ว ผงโปรตีนยังสามารถพบได้ในรูปแบบที่แตกต่างกัน รวมถึงสารเข้มข้น ไอโซเลท และไฮโดรไลเสต (5, 6, 7, 8) ผงที่เป็นมิตรกับมังสวิรัตินี้มาจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร TB12 ของ NFL กองหลัง Tom Brady และมีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะต่อมื้อ เป็นผงโปรตีนจากถั่ว ซึ่งจากประสบการณ์ของผม อาจมีตัวแปรเล็กน้อย โชคดีที่ไม่เป็นเช่นนั้น

โปรตีนเชคสำหรับการลดน้ำหนักมีหลายรูปแบบและขนาด แตกต่างจากเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร เนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่าและสามารถใช้เป็นของว่างหรือเป็นส่วนหนึ่งของมื้ออาหารได้ ความเป็นไปได้ของผงโปรตีนนั้นนอกเหนือไปจากการตักใส่สมูทตี้หรือเชคในตอนเช้าของคุณ ที่จริงแล้ว คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ขนมอบ อาหารข้าวโอ๊ต ไปจนถึงชามสมูทตี้ และอื่นๆ อีกมากมาย เคซีนสามารถช่วยเพิ่มการสูญเสียไขมันและสร้างกล้ามเนื้อสำหรับผู้ที่ต้องการกระชับสัดส่วน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญอีกด้วย ช่วยให้คุณเผาผลาญแคลอรีได้มากขึ้นตลอดทั้งวันเพื่อช่วยให้น้ำหนักลดลงทันที การเสริมคอลลาเจนเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มระดับคอลลาเจนและบรรเทาอาการของวัยชรา เพื่อปรับปรุงสุขภาพและคุณภาพชีวิต คอลลาเจนโปรตีนรูปแบบที่ดีที่สุดมีหลายประเภท รวมถึงคอลลาเจนจากไก่ คอลลาเจนจากวัว คอลลาเจนจากปลา และคอลลาเจนจากเปลือกไข่ ทีมงานของเราประกอบด้วยนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาต ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขศึกษาที่ได้รับการรับรอง ตลอดจนผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแรงและการปรับสภาพร่างกาย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อแก้ไข ทีมงานของเราไม่เพียงแต่มุ่งหวังที่จะวิจัยอย่างถี่ถ้วนเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายและเป็นกลางอีกด้วย

“ผงโปรตีนจำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อหรือสนับสนุนกิจวัตรการออกกำลังกายหรือไม่ ไม่” Goodson กล่าว “เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยให้ผู้คนตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหลังออกกำลังกายและตลอดทั้งวันได้หรือไม่? แม้ว่าจะมีอาหารที่มีโปรตีนหนักอยู่มากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินเพื่อเพิ่มระดับสารอาหารนี้ได้ แต่โปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคก็เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อให้ได้ปริมาณที่แนะนำจากอาหารที่คุณบริโภค เราเพิ่งทดสอบ Ka’Chava Superfood ซึ่งเป็นโปรตีนผงยอดนิยมที่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ดูผลลัพธ์ได้ในรีวิวโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมี EAA methionine ต่ำ แต่คุณยังสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนโดยรวมได้ตราบใดที่คุณกินแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่หลากหลายตลอดทั้งวัน ตัวอย่างเช่น เต้าหู้ ถั่วบราซิล และถั่วขาว ล้วนเป็นแหล่งเมไทโอนีนที่ดี นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนจำเป็นตามเงื่อนไขอีกสี่ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายสร้างได้แต่ไม่เสมอไป ตัวอย่างเช่น ร่างกายของคุณอาจมีเวลาที่ยากลำบากในการจัดเตรียมให้เพียงพอเมื่อคุณป่วยหรือหลังการฝึกกีฬาอย่างหนัก Thorne Whey Protein Isolate ออกแบบมาเพื่อรองรับการบำรุงรักษาและฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยเวย์ไอโซเลทคุณภาพสูง 21 กรัมที่ดูดซึมได้รวดเร็ว ทำให้เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่ออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งหรือออกกำลังกายเป็นประจำ

ผงโปรตีนมักประกอบด้วยส่วนผสมที่ซ่อนอยู่และสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย หากคุณกำลังจะใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน โปรดจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้รับการควบคุม หากคุณพบผลข้างเคียงที่ผิดปกติใดๆ ให้หยุดใช้ผลิตภัณฑ์ทันทีและปรึกษาแพทย์ของคุณ เมื่อฉันหลับตาแล้วนึกถึงโปรตีนช็อคโกแลตเชคสุดคลาสสิก นี่แหละค่ะ มันไม่หวานเกินไป ปรับแต่งได้ง่ายด้วยผลไม้และนมถั่วชนิดต่างๆ และจำหน่ายโดยผู้ค้าปลีกกระแสหลักส่วนใหญ่ ฉันยังชอบกล่องที่ผสมไว้ล่วงหน้าเพื่อเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็วขณะเดินทางเมื่อคุณไม่มีเวลาทำเอง ฉันประทับใจกับรสชาตินี้ไหม? แทบไม่มีความหวานเลย แต่รสช็อกโกแลตค่อนข้างเบาและน่ารับประทาน สิ่งนี้ให้ความรู้สึก “สะอาด” และบริสุทธิ์ที่สุดบนลิ้น เหมือนเป็นสิ่งที่ไม่เต็มไปด้วยสารปรุงแต่งและส่วนผสมที่ออกเสียงยาก แต่ฉันขอแนะนำให้เพิ่มผงโกโก้เล็กน้อยเพราะใครๆ ก็ปฏิเสธไปมากกว่านี้ ช็อคโกแลต? ในภารกิจที่ไม่มีที่สิ้นสุดของฉันเพื่อให้ดูเหมือน Arnold Schwarzenneger ในทศวรรษ 1960 ฉันได้บริโภคโปรตีนเชคไปมากจนน่าตกใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์เป็นทรัพย์สินที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรับประทานอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน เนื่องจากเวย์สามารถดูดซึมได้รวดเร็วและสามารถช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้ กระบวนการของพวกเขาส่งผลให้ได้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่สามารถนำไปใช้ได้ทางชีวภาพและย่อยง่าย ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ที่เป็นโรคเบาหวาน โดยเฉพาะนักกีฬาที่กำลังมองหาแหล่งโปรตีนสมบูรณ์คุณภาพสูง

คนดังบางคนอาจแนะนำยี่ห้อผงโปรตีนบางยี่ห้อบนโซเชียลมีเดีย พวกเขามักจะได้รับเงินเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์เหล่านี้ อย่างไรก็ตามบุคคลควรเลือกผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการด้านอาหารและโภชนาการของตนเองมากที่สุด FDA แนะนำให้ผู้คนติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากมีอาการต่างๆ เช่น คลื่นไส้ อ่อนแรง เหนื่อยล้า เจ็บหน้าอก อาการตัวเหลือง หรือหายใจไม่สะดวกหลังจากรับประทานผงโปรตีน หากรับประทานผงโปรตีนก่อนออกกำลังกายอาจกระตุ้นเซลล์ให้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและลดความเสียหายและความเหนื่อยล้าระหว่างออกกำลังกาย

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ การผสมผสานผักและผลไม้แห้งในผงนี้ให้สารอาหารอื่นๆ ที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่บริโภค ได้แก่ แคลเซียมและวิตามินดีเพื่อสุขภาพกระดูก และโพแทสเซียมเพื่อสุขภาพของหัวใจ นอกจากนี้ยังมีสารอาหารรองอื่นๆ จำนวนมาก เช่น ธาตุเหล็ก วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี และวิตามินเค ตลอดจนสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยลดการอักเสบ ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ หากคุณรู้สึกอยากสร้างสรรค์ คุณสามารถทดลองใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มหรือทดแทนในสูตรอาหารปกติของคุณได้ เช่น คุณสามารถใช้ผงโปรตีนในซุป เบอร์เกอร์ผัก แพนเค้ก และขนมอบได้

สำรวจหน้านี้และนอกเหนือจากเวย์โปรตีนของเราแล้ว คุณยังจะพบกับโปรตีนแบบลีนแอคทีฟของเราอีกด้วย เช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอันโด่งดังของเรา Lean Active มีเส้นใยสูง และมีคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำกว่า การทดสอบโปรตีนตามข้อมูลและการตรวจสอบปริมาณโปรตีนโดยห้องปฏิบัติการระดับโลกของ LGC ตลอดจนรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตภายใต้มาตรฐานคุณภาพสูง ผงโปรตีนอาจมาจากสัตว์หรือพืช แต่ทั้งสองประเภทมีโปรตีนอย่างน้อยหนึ่งในสามประเภทต่อไปนี้ และมักมีทั้งสามประเภท ด้วยรสชาติที่มีให้เลือกหลากหลายและประวัติด้านคุณภาพที่มีมายาวนานหลายทศวรรษ Gold Standard Whey จาก Optimum Nutrition คือพันธมิตรของคุณในการต่อสู้กับโปรตีนที่มีระดับปานกลาง ผู้รีวิวชอบรสชาติที่แท้จริง—ไม่ใช่แค่รสชาติที่เหมือนกันทั้งหมดเท่านั้น

“หากคุณพยายามเปลี่ยนองค์ประกอบของร่างกาย ผงโปรตีนก็มีประโยชน์” ชูเบิร์ตกล่าวเสริม แต่ผงโปรตีนเพียงอย่างเดียวไม่สามารถเริ่มต้นกระบวนการลดน้ำหนักได้ “การลดน้ำหนักเป็นเรื่องของความสมดุลของแคลอรี่มากกว่าสิ่งอื่นใด” เธอตั้งข้อสังเกต ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นอะไรบ้างในส่วน What It Does ของรีวิวแท่งโภชนาการของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผงและเครื่องดื่ม และตัวเลือกยอดนิยมในกลุ่มโภชนาการบาร์ ดูสิ่งที่การศึกษาแสดงให้เห็นในส่วนการฟื้นตัวของการทบทวนโปรตีนของเรา ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยอดนิยมประเภทผงโปรตีนและเครื่องดื่ม แม้ว่าจะดีกว่าหากเลือกใช้อาหารเสริมที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว แต่หากตัวเลือกที่ทดสอบโดยบุคคลที่สามอยู่นอกช่วงราคาของคุณ อีกทางเลือกหนึ่งคือไปที่ ConsumerLab หรือ LabDoor เว็บไซต์เหล่านี้มีไว้เพื่อตรวจสอบความบริสุทธิ์และการกล่าวอ้างฉลากของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่หลากหลายในตลาดปัจจุบัน ผงโปรตีนทั้งอาหารมักจะจับตัวกันเป็นก้อนมากขึ้น ซึ่งทำให้ไม่เหมาะที่จะผสมด้วยมือ สาเหตุดังกล่าวมักเป็นเพราะพวกเขาขาดส่วนผสมที่ป้องกันการจับตัวเป็นก้อนและอิมัลซิไฟเออร์ (ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนครีม) เช่น คาราจีแนน เลซิติน คาร์บอกซีเมทิลเซลลูโลส และซิลิคอนไดออกไซด์

นักเพาะกายใช้ผงโปรตีนมานานหลายทศวรรษแล้ว แต่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในหมู่ผู้ที่รับประทานทุกวัน เหตุผล? การวิจัยชี้ว่าการบริโภคโปรตีนอาจช่วยปกป้องและรักษามวลกล้ามเนื้อได้ แม้แต่ในกลุ่มคนที่ไม่ได้ออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อก็ตาม บางคนไวต่อรสชาติสังเคราะห์และสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการเป็นพิเศษ หากสิ่งนั้นตรงกับคุณ ให้มองหาผงโปรตีนที่ทำจากสารให้ความหวานที่มีคุณค่าทางโภชนาการและ/หรือรสชาติจากธรรมชาติ หากคุณเป็นนักกีฬาที่ลงแข่งขันหลายรายการในหนึ่งวัน ให้ดื่มเครื่องดื่มที่มีคาร์โบไฮเดรต 30 ถึง forty five กรัม โปรตีน 15 กรัม และอิเล็กโทรไลต์ (โซเดียมและโพแทสเซียม) ในน้ำ 600 มล. นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าอาจยังคงได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนการเจริญเติบโตและยาปฏิชีวนะ ดังนั้นหากเป็นข้อกังวล การเลือกใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองก็เป็นทางเลือกที่ดีกว่า

คุณจับรสชาตินี้ได้ รสชาติเหมือนผลไม้จริงๆ เพียงแต่มีคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น ทำให้ฉันนึกถึงตอนเด็กๆ – ลิซ่า เอ. เราภูมิใจที่ได้เข้าร่วมการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจที่สร้างสมดุลระหว่างวัตถุประสงค์และผลกำไรเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกและผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่ การรับรอง B Corp™ ถือเป็นหลักชัยสำคัญในความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการเป็นพลังแห่งความดีในโลก ซึ่งเริ่มต้นด้วยภารกิจในการก่อตั้งของเราในการมอบโภชนาการที่สะอาดและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน คุณมีสิทธิ์ได้รับการแลกเปลี่ยนหรือคืนเงินภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ โปรดทราบว่าจะต้องส่งคืนผลิตภัณฑ์โดยไม่ได้ใช้ในบรรจุภัณฑ์เดิมรวมทั้งฉลากทั้งหมด ในกรณีที่คืนเงิน จะไม่มีการชำระค่าจัดส่งเดิมหรือค่าส่งคืนสินค้า ที่อยู่ผู้ส่งคือ 1021A Valencia St San Francisco CA 94110 แผนมื้ออาหารส่วนตัวฟรีพร้อมปริมาณแคลอรี่และสารอาหารหลักที่แนะนำต่อวันตามข้อมูลและเป้าหมายการออกกำลังกายที่คุณให้ไว้ระหว่างการลงทะเบียน นักโภชนาการสำหรับเด็กที่ลงทะเบียน คุณแม่ของลูกสองคนที่หันมาชอบผจญภัย และผู้สร้าง Texture Timeline™ ซึ่งเป็นเครื่องมือพิเศษที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเคลื่อนไหวผ่านน้ำซุปข้นและอาหารนิ้วที่ง่ายและขั้นสูงกว่าเพื่อป้องกันการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน

เรายอมรับว่าหากคุณใช้แค่แก้วเชคเกอร์กับนมหรือน้ำ ความสามารถในการละลายของผลิตภัณฑ์นี้ได้ไม่ดีนักจากประสบการณ์ของเรา อย่างไรก็ตาม หากคุณปั่นให้เป็นสมูทตี้ คุณจะได้ครีมแช่แข็งที่อร่อยมาก Nicole Davis หัวหน้าฝ่ายเนื้อหา GGR และโค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง เปรียบรสชาติช็อกโกแลตกับ “หนึ่งในอาหารเช้าสำเร็จรูปคาร์เนชั่น” และให้คะแนน 5 เต็ม 5 สำหรับรสชาติ “ไม่เหมือนกับผงเคซีนส่วนใหญ่ ฉันไม่พบว่ามันยากเป็นพิเศษที่จะแยกกระจุกทั้งหมดด้วยอันนี้” โค้ชโภชนาการการกีฬาที่ผ่านการรับรองและอดีตนักเขียนอาวุโสของ GGR Amanda Capritto ผู้ให้คะแนนความสามารถในการละลาย four.5 จาก 5

โปรตีนที่ได้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจึงเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดีด้วย โดยมี 15% ของมูลค่ารายวัน นอกจากนี้ยังมีไขมัน 5 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 22 กรัมต่อมื้อ ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และปราศจากถั่วลิสง เรารวบรวมรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงโดยพิจารณาจากปัจจัยสำคัญบางประการ เราไม่ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้ภายในบริษัท การเลือกของเราขึ้นอยู่กับการวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อการรับรอง ปริมาณน้ำตาล และส่วนผสม โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนจะไม่สามารถทำงานได้หากอาหารไม่สมดุล ผงโปรตีนวางตลาดในลักษณะกระสุนวิเศษนี้เพื่อช่วยให้บางคนได้รับมวลกล้ามเนื้อจำนวนมากหรือทดแทนอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการรับประทานอาหารเช้าหรือเป็นวิธีที่เร็วกว่าในการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณ ไม่ว่าเหตุผลเบื้องหลังการใช้อาหารเสริมโปรตีนจะเป็นอย่างไร อาหารทั้งมื้อยังคงเป็นวิธีที่ดีในการบริโภคสารอาหาร โปรตีนถั่วยังให้คะแนนได้ดีในเรื่องการดูดซึม ซึ่งหมายถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้จริง แม้ว่าโปรตีนจากสัตว์ เคซีน ไข่ และแหล่งเนื้อสัตว์อื่นๆ อาจไม่ค่อยมีประโยชน์ทางชีวภาพเท่าเวย์โปรตีนจากสัตว์ แต่ก็สูงกว่าโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ถั่วเหลือง ป่าน และถั่ว หากคุณต้องการรวมโปรตีนจากพืชเพื่อสร้างโปรตีนถั่วแบบสมบูรณ์ ข้าวกล้อง เมล็ดป่าน ธัญพืชไม่ขัดสี เมล็ดทานตะวัน และถั่วบราซิล สามารถสร้างโปรตีนสมบูรณ์ที่แข่งขันกับเวย์ในแง่ของศักยภาพในการสร้างกล้ามเนื้อได้

หากเลือกใช้โปรตีนผง ปริมาณโปรตีน 1 กรัมต่อวัน (ปกติ 1-2 สกูป) จากผงโปรตีนก็เป็นปริมาณที่เหมาะสม สำหรับคนส่วนใหญ่ 80 กรัมต่อวัน (ประมาณ 3-4 ช้อนตวง) ถือเป็นขีดจำกัดสูงสุดของการบริโภคโปรตีนเสริม Nutricost Organic Pea Protein คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนถั่วที่ดีที่สุด โดยให้โปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมในราคาต่ำที่ 0.47 ถึง zero.sixty five เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับขนาดภาชนะที่คุณซื้อ สูตรนี้มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิก ซึ่งหมายความว่าไม่มีรสและปราศจากสารปรุงแต่ง ราคา 2 ดอลลาร์ต่อหนึ่งหน่วยบริโภคนั้นเหมาะสมกับราคาเฉลี่ยของผงโปรตีนที่แสดงไว้ที่นี่ แต่สูงกว่าคู่แข่งบางราย ดังนั้นเราจึงให้คะแนน 3.5 จาก 5 ดาว ลูกค้าบางรายอาจพบว่าเวย์โปรตีนไอโซเลท สูตร และรสชาติที่คุ้มค่ากับการซื้อเพิ่มอีกนิด Spano แนะนำให้ผสมผงโปรตีนกับอาหาร เช่น เนยถั่วที่มีปริมาณไขมันมาก เนื่องจากจะช่วยชดเชยผลการอบแห้งที่บางครั้งผงโปรตีนมี “สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ [การเสริมโปรตีน] เพียงอย่างเดียวจะไม่นำไปสู่การสร้างกล้ามเนื้อ” Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet บอกกับ Men’s Health ก่อนหน้านี้ “เพื่อสร้างกล้ามเนื้อคุณต้องเป็น ในแคลอรี่ส่วนเกิน (กินแคลอรี่มากกว่าที่คุณเผาผลาญ) และการบริโภคโปรตีนทั้งหมดอย่างเพียงพอ (1 กรัม/ปอนด์ของน้ำหนักตัว)” แต่โปรดทราบด้วยว่าไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) ทั้งหมดมาจากผงโปรตีน

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่อนุมัติคำกล่าวอ้างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ และให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เรามองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ แม้ว่างานวิจัยเก่าๆ ก่อนหน้านี้จะชี้ไปที่ทฤษฎีที่ว่าการบริโภคโปรตีนเชคโดยตรงหลังออกกำลังกายนั้นเหมาะสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ แต่งานวิจัยใหม่กว่าแนะนำว่าช่วงเวลานี้อาจไม่จำเป็นเท่าที่หลายคนคิด การค้นหาแบรนด์ที่ใช้การทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับผลิตภัณฑ์อาจช่วยลดความกังวลนี้ได้ นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปเป็นประจำเกินความจำเป็นก็มีความเสี่ยงในตัวอยู่แล้ว กล่าวคือ ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของนิ่วในไต การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าโปรไบโอติกบางชนิดที่เรียกว่า Bacillus coagulans สามารถช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนได้ Routhenstein กล่าวต่อไป โปรตีนเฉพาะนี้มีอยู่ในกะหล่ำปลีดอง กิมจิ และโยเกิร์ต ซึ่งสามารถเพิ่มเป็นเครื่องเคียงกับมื้ออาหารด้วยผงโปรตีนได้ Caslin ตั้งข้อสังเกตว่าเวย์ถูกดูดซึมได้เร็วที่สุด “อัตราการย่อยประมาณ 10 กรัมต่อชั่วโมง หมายความว่าเวย์ 1 สกู๊ปสามารถย่อยได้ในเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง” นั่นเป็นสาเหตุที่เวย์มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่ต้องการเร่งการฟื้นตัว สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ และให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เรามองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ

หากคุณรู้สึกว่าลูกของคุณขาดโปรตีน การเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ คำนึงถึงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์โดยการค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นโดยบริษัทที่ปฏิบัติตามแนวทางการผลิตที่ดี (GMP) ดูว่าคุณให้โปรตีนแก่บุตรหลานมากน้อยเพียงใด และหลีกเลี่ยงผงโปรตีนสำหรับเด็กในปริมาณผู้ใหญ่ หากคุณมาไกลถึงขนาดนี้ คุณอาจเห็นว่าสำหรับเด็กส่วนใหญ่ การเสริมโปรตีนนั้นไม่จำเป็น อายุ 2 – 14 ปี ความต้องการโปรตีนในแต่ละวันค่อนข้างต่ำ หากคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิก การมุ่งเน้นไปที่อาหารที่มีโปรตีนสูงสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกสามารถช่วยได้ หากคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีน คุณอาจสงสัยว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะกับลูกของคุณได้อย่างไร มีผงโปรตีนมากมายในท้องตลาด และการเลือกสิ่งที่เหมาะสมอาจทำให้รู้สึกลำบาก เครื่องดื่มเสริมหลายชนิด (เครื่องดื่มโปรตีนพร้อมเสิร์ฟ/ของเหลว) ได้เพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเข้าไป นี่ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเสมอไป แต่หากบุตรหลานของคุณดื่มอาหารเสริมหลายรายการร่วมกับการรับประทานวิตามินรวมหรือแหล่งวิตามินอื่นๆ เมื่อรวมกันแล้ว พวกเขาก็อาจเกินระดับที่แนะนำในแต่ละวันได้ คำนึงถึงว่าพวกเขาได้รับวิตามินรวมกี่แหล่งในแต่ละวัน ประโยชน์ที่นำเสนอของการเสริมคอลลาเจนผง ได้แก่ การปรับปรุงคุณภาพเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ นอกจากนี้ยังมีการกล่าวอ้างว่าอาหารเสริมคอลลาเจนช่วยเสริมสร้างข้อต่อ/กระดูกอ่อนและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ การวิจัยเกี่ยวกับคอลลาเจนยังใหม่และได้รับการปรับปรุง แต่ก็มีหลักฐานสนับสนุนข้อกล่าวอ้างบางประการเหล่านี้ เนื่องจากไม่มีหน่วยงานกลางหรือหน่วยงานภาครัฐที่ควบคุมการผลิตผงโปรตีน คุณจึงเสี่ยงโชคกับผงโปรตีนจำนวนมากในตลาด ผงหลายชนิดมีการปนเปื้อนของโลหะหนัก ซึ่งอาจนำไปสู่ความเสียหายร้ายแรงเมื่อเวลาผ่านไป สัญญาณของการเป็นพิษจากโลหะหนักอาจรวมถึงปัญหากระเพาะอาหาร เช่น การอาเจียนและท้องเสีย หายใจลำบาก และอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ เช่น หนาวสั่น

เวย์เป็นผลิตภัณฑ์นมที่ทำจากของเหลวที่เหลืออยู่ระหว่างการทำชีสหรือโยเกิร์ต ผงเวย์ทำโดยการทำให้ของเหลวนั้นเข้มข้นแล้วทำให้แห้ง ฉันเป็นนักเขียน คู่มือภูเขา นักโภชนาการ และโค้ชด้านสุขภาพแบบองค์รวม ฉันหลงใหลในการช่วยเหลือผู้อื่นให้ค้นพบความเข้มแข็งและความยืดหยุ่นผ่านวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัย โปรตีนนี้มีรสที่ค้างอยู่ในคอเป็นผงเล็กน้อย หากคุณไม่ใช่แฟนตัวยงของหญ้าหวาน นี่อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีรสชาติดีผสมในน้ำเพียงอย่างเดียว และยังมีโปรตีนที่บรรจุในซองแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อนำติดตัวไปได้ทุกที่

แม้ว่าผงโปรตีนไร้น้ำตาลอาจดูน่าดึงดูดและดูเหมือนว่าจะเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับโรคเบาหวาน แต่นั่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น สิ่งสำคัญคือต้องดูส่วนผสมและดูว่าใช้สารให้ความหวานอะไรบ้าง ผงโปรตีนหลายชนิดที่วางตลาดแบบไม่มีน้ำตาลอาจใช้สารให้ความหวานทดแทนจำนวนมากซึ่งอาจทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนได้ แต่บางคนก็สบายดี อ่านฉลากส่วนผสมอีกครั้ง ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นที่เราทดสอบเป็นผลิตภัณฑ์จากพืช 100 percent จึงเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบไม่มีเจตนาเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหารหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดน้ำหนักอย่างเคร่งครัด โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า 3 มังสวิรัติ รวย เนื่องจากผู้ป่วยที่ป่วยหนักมีความบกพร่องของจุลินทรีย์ในลำไส้ตั้งแต่เนิ่นๆ เนื่องจากการรักษาด้วยยาปฏิชีวนะเป็นประจำและปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมอื่นๆ ความสำคัญของสุขภาพลำไส้ของพวกเขาจึงควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก การให้อาหารอะไรที่ย่อยยากแก่พวกมันจึงไม่ใช่ความคิดที่ดี โปรดจำไว้ว่าลำไส้ไม่เพียงแต่ช่วยย่อยอาหารเท่านั้น ช่วยป้องกันเชื้อโรค ให้ความรู้แก่ระบบภูมิคุ้มกัน และส่งผลต่อการทำงานทางสรีรวิทยาส่วนใหญ่ทั้งทางตรงและทางอ้อม คุณจึงไม่ควรให้ผงโปรตีนที่ประกอบด้วยโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลทแก่ผู้ป่วยในห้องไอซียู ผู้สูงอายุต้องการโปรตีนมากขึ้น 0.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ต่อวัน หรือประมาณ 90 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ จำเป็นต่อการช่วยให้ร่างกายรักษาและป้องกันการหกล้ม “โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งในชายและหญิงสูงอายุในการรักษามวลกล้ามเนื้อที่มีอยู่และชดเชยการสูญเสียกล้ามเนื้อ [ที่มาพร้อมกับ] เมื่ออายุมากขึ้น” Nancy Rodriguez, Ph.D., R.D. ส่วนผสมนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนที่ย่อยได้เร็วและช้าซึ่งช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการบำรุงรักษา สิ่งนี้จะไม่เพียงแต่เพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณคงโปรตีนไว้ได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย

ตามที่นักโภชนาการ Cara Harbstreet, M.S., RD, LD จาก Street Smart Nutrition กล่าวว่า “การพิจารณาที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพ การทดสอบ [บุคคลที่สาม] ต้นทุน และรสชาติ” เราไม่สามารถตกลงกันได้มากกว่านี้ ดังนั้นเราจึงพยายามจัดอันดับผู้แข่งขันชั้นนำ 26 รายในตลาดตามคุณสมบัติเหล่านี้ อ่านต่อไปเพื่อดูว่าผงโปรตีนชนิดใดที่ให้ทั้งคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติที่ยอดเยี่ยม ค้นหารสชาติที่คุณชอบ ผงโปรตีนส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบของหวาน แม้ว่าปัจจุบันจะมีบริษัทต่างๆ ที่ผลิตรสชาติผลไม้ที่ผสมกับน้ำได้ดีก็ตาม หากคุณสนใจผงโปรตีนที่ให้ความสดชื่นมากกว่านี้ เราขอแนะนำให้ลองดูรสชาติ Blue Razz Freeze ของ SEEQ Clear Whey Isolate ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลและนักไตรกีฬาที่ได้รับการรับรอง Amanda Capritto บอกว่ามันทำให้เธอนึกถึงขนม อ่านบทวิจารณ์ผงโปรตีน SEEQ ฉบับเต็มของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม การศึกษาจำนวนมาก15 ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าปริมาณแคลอรี่และโปรตีนโดยรวมควบคู่ไปกับการฝึกความต้านทานที่เหมาะสมมีความสำคัญมากกว่าสิ่งที่เรียกว่าจังหวะสารอาหารหรือการรับประทานอาหารบางมื้อตามเวลาที่คุณออกกำลังกาย ช่วงเวลาของสารอาหารอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักเพาะกายหรือนักเพาะกายมืออาชีพ แต่สำหรับนักยกน้ำหนักทั่วไปหรือบุคคลทั่วไป ไม่จำเป็นต้องลดโปรตีนเชคทันทีหลังออกกำลังกาย

ซาราห์เป็นนักเขียนและบรรณาธิการมากประสบการณ์ มีความกระตือรือร้นในการช่วยให้ผู้อ่านมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขที่สุด ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Forbes Health Sarah เคยทำงานเป็นนักเขียนให้กับสิ่งพิมพ์ดิจิทัลต่างๆ รวมถึง LendingTree, theSkimm, CNBC และ Bankrate เมื่อเธอไม่ได้เขียนหรือตัดต่อ คุณสามารถพบ Sarah ดมจมูกของเธอในหนังสือ หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งกับ French Bulldog ของเธอ Honey Lizzie Duszynski-Goodman เป็นนักข่าวที่อาศัยอยู่ในมิดเวสต์กับสามีและลูกเล็กๆ สองคน งานของเธอสำรวจจุดตัดของสุขภาพจิต ความสมบูรณ์แข็งแรง และการเลี้ยงดูบุตร เธอเป็นอดีตบรรณาธิการบริหารของนิตยสาร Pregnancy เมื่อไม่ได้อยู่หลังคอมพิวเตอร์ คุณจะพบเธอบนเสื่อโยคะหรืออ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม Forbes Health ปฏิบัติตามมาตรฐานความซื่อสัตย์ของบรรณาธิการที่เข้มงวด เท่าที่เราทราบ เนื้อหาทั้งหมดมีความถูกต้อง ณ วันที่โพสต์ แม้ว่าข้อเสนอในที่นี้อาจไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ความคิดเห็นที่แสดงออกมาเป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียวและไม่ได้รับการจัดเตรียม อนุมัติ หรือรับรองโดยผู้โฆษณาของเรา

เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการพิจารณาให้เป็นเวย์ไอโซเลต จะต้องมีโปรตีนอย่างน้อย 90% โดยน้ำหนัก การปรับแต่งอย่างละเอียดและความบริสุทธิ์ที่เข้มข้นนี้ทำให้เวย์แยกแหล่งผงโปรตีนโดยพฤตินัยสำหรับนักกีฬาส่วนใหญ่ ไอโซเลตยังมาพร้อมกับปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำกว่าตัวเลือกอื่นๆ ส่วนใหญ่ มีตัวเลือกมากมายให้เลือก แต่ตัวเลือกส่วนใหญ่มาจากอาหารที่คุ้นเคยบางอย่าง เช่น นม ไข่ และพืชผัก อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่เหมือนกันทั้งหมด บางส่วนได้มาจากแหล่งที่มีคุณภาพสูงกว่า ในขณะที่บางแห่งอาจมีมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดเป็นพิเศษ การเป็นผู้บริโภคที่มีข้อมูลเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง เคซีนเป็นโปรตีนจากนมอีกชนิดหนึ่ง แต่แตกต่างจากเวย์ในเรื่องอัตราการย่อย เคซีนก่อตัวเป็นสารคล้ายเจลในกระเพาะอาหาร ส่งผลให้กรดอะมิโนเข้าสู่กระแสเลือดช้าลง ลักษณะการย่อยช้านี้ทำให้เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนในอุดมคติสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืน ทำให้เหมาะสำหรับการบริโภคระหว่างมื้ออาหารหรือก่อนนอน โปรตีนจากข้าวกล้องมีความคล้ายคลึงกับโปรตีนถั่ว แต่มีกรดอะมิโนไม่ครบทั้งหมด โปรตีนจากข้าวขาดไลซีน ซึ่งหมายความว่าแม้ว่าโปรตีนจากข้าวกล้องจะมีราคาไม่แพงกว่าโปรตีนจากพืชอื่นๆ แต่ก็ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ Optimum Nutrition Gold Standard เป็นผงที่ทำจากเวย์โปรตีน one hundred pc Gold Standard คือเวย์ผสมกับเวย์โปรตีนไอโซเลท (ส่วนประกอบหลัก) เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ และ BCAAs 5 กรัม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวย์โปรตีนประเภทต่างๆ วิธีการประมวลผล และความต่างกัน โปรดดูด้านล่าง เมื่อเทียบกับเวย์รูปแบบอื่นๆ เวย์โปรตีนไอโซเลทมีแลคโตสน้อยกว่า นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมจึงถือเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายกว่า “การเติมวิตามิน แร่ธาตุ โปรไบโอติก คอลลาเจน และกรดอะมิโนทั้ง 19 ชนิดเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมองหาในผงโปรตีน” ไคลี เบนสลีย์ นักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นผู้ก่อตั้ง Sulinu Nutrition กล่าว อย่างไรก็ตาม สามารถตรวจสอบผงโปรตีนเพิ่มเติมได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล ในการเริ่มต้น ให้พิจารณาแหล่งโปรตีนของผง

ผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุและน้ำหนัก รวมถึงเป้าหมายของคุณ บางคนอาจต้องการลดหรือเพิ่มน้ำหนัก และบางคนอาจต้องการสร้างกล้ามเนื้อ โปรตีนผงยี่ห้อที่ดีที่สุดจะขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประเภทของโปรตีนที่รวมอยู่ (โปรตีนจากสัตว์เทียบกับโปรตีนจากพืช) ราคา และความชอบส่วนตัว Transparent Labs Whey Protein Isolate ผลิตจากเวย์ที่เลี้ยงตามธรรมชาติและปราศจากฮอร์โมนเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและอายุยืนยาว

Which brand of protein supplement is good?

การแยกและไฮโดรไลซ์ 100% ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการย่อยโปรตีนจากนม ฉันแค่สงสัยว่ามันไฮโดรไลซ์ไปมากแค่ไหนแต่แนะนำว่ามันอาจจะไฮโดรไลซ์ได้เต็มที่… จะพยายามแจ้งข้อมูลอัปเดตให้คุณทราบ การผสมผสานโปรตีนของผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยส่วนผสมที่หลากหลายซึ่งรวมกันอยู่ในเมทริกซ์โปรตีน เวย์คอนเซนเทรต, เวย์ไอโซเลท – บางส่วนไฮโดรไลซ์, แคลเซียมเคซีเนต, ไมเซลลาร์เคซีน ล้วนเป็นส่วนประกอบของเมทริกซ์โปรตีน สามารถใช้เป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับอาหารเช้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของซุปเปอร์เชค คุณสามารถเพิ่มคาร์โบไฮเดรตใดๆ ก็ได้ที่คุณต้องการเพิ่มความเข้มข้น หรือหากคุณกำลังลด เพียงเติมน้ำ แม้แต่อิเล็กโทรไลต์บางส่วน คุณก็พร้อมรับประทานแบบเชคที่มีโปรตีนสูง กิโลแคลอรีต่ำ HYDROGOLD อยู่ในรายชื่อของเราด้วยเหตุผลบางประการ อย่างแรกเลยคือให้โปรตีนที่ยอดเยี่ยมโดยอัตราส่วนน้ำหนักถึง 90% โดยในแต่ละมื้อ 30 กรัม คุณจะได้รับโปรตีน 27 กรัม

ค้นพบวิธีการรับประทานอาหารที่สมดุลและแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด รวมถึงตัวเลือกสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท หากคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของผงโปรตีนที่มีรสหวานเทียมที่ผ่านการแปรรูปมากเกินไป อันนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ มีรสโกโก้ที่อร่อยมาก รสชาติเป็นธรรมชาติ และไม่หวานเกินไป อย่างที่เราคาดหวังได้จากการผสมผสานที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวไม่ขัดสีเป็นสารให้ความหวานเพียงอย่างเดียว Protein Works vanilla crème food regimen เวย์ไอโซเลท ninety เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่กระทบกับสารอาหารหลักอื่นๆ เมื่อบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรับประทานอาหารที่สมดุล เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล หากคุณคุ้นเคยกับโลกของเวย์โปรตีน คุณอาจจำ Gold Standard Whey ที่เป็นที่ชื่นชอบของลัทธิ Optimum Nutrition ได้ในถังพลาสติกอันเป็นเอกลักษณ์ ฉันลองรสชาติจำนวนหนึ่งจากไลน์และพบว่าทั้งหมดนั้นค่อนข้างสนุก พวกเขามีรสชาติที่น่าพึงพอใจและอยู่กลางถนนในแง่ของความหวานแม้ว่าจะมีน้ำเล็กน้อย French Vanilla Creme และ Double Rich Chocolate ขายดีในประเภทของตนแม้จะแพ้อันดับสูงสุด แต่ที่ฉันชอบที่สุดคือ Fruity Cereal รุ่นลิมิเต็ด ซึ่งใช่ มีรสชาติเหมือนกับนมที่อยู่ก้นชาม Fruity Pebbles ของคุณทุกประการ .

น่าเสียดายที่ไม่ใช่ผู้ผลิตอาหารเสริมทุกรายที่จะไปหาผู้ผลิตโปรตีนที่มีชื่อเสียง เพื่อลดต้นทุนและทำให้ผงโปรตีนมีราคาไม่แพง ผู้ผลิตอาหารเสริมบางรายจึงใช้ซัพพลายเออร์โปรตีนที่น่าสงสัย แน่นอนว่าพวกเขาจ่ายเงินน้อยกว่ามากสำหรับโปรตีนดิบ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากเมื่อคุณซื้อผงโปรตีนในเหยือก แต่ปัญหาคือผงโปรตีนนั้นมีโปรตีนน้อยกว่ามากและมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากกว่าที่อ้างไว้ใน ฉลาก. ส่วนผสมหลักของ Arbonne คือ “Arbonne Protein Matrix Blend” ซึ่งได้รับการระบุว่าประกอบด้วยโปรตีนถั่ว 56% ตามที่ระบุไว้ใน Clean Label Project มีความเป็นไปได้สูงที่ส่วนผสมเมทริกซ์แฟนซีนี้จะรวมถึงโลหะหนักหรือ BPA บางชนิด ผงโกโก้เกือบทั้งหมดซึ่งรวมอยู่ในผงโปรตีน Arbonne พบว่ามีแคดเมียมซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อไตของคุณได้ ประเด็นก็คือ Muscle Milk มีโปรตีนสมบูรณ์ในปริมาณมาก แต่ก็ต้องแลกมาด้วยต้นทุน ปริมาณไขมันอิ่มตัวทำให้เกิดธงสีแดงขึ้น แต่มีหลายสิ่งในรายการส่วนผสมที่มาหลังจาก “เส้นใยข้าวโพดที่ละลายน้ำได้” เช่น Ace-K, ซูคราโลส และคาราจีเนน ซึ่งทำให้เราไม่มีประโยชน์เลย โดยเฉพาะคาราจีเนนอาจรบกวนระบบทางเดินอาหารของคุณได้ เช่นเดียวกับสารให้ความหวานเทียม ในการศึกษาในห้องปฏิบัติการ มีความเชื่อมโยงกับแผลในกระเพาะอาหาร แผลในลำไส้ และการอักเสบทั่วไป (ผ่าน Livestrong)

โปรตีนนี้มาจากการผสมผสานของถั่วออร์แกนิก ทานตะวัน ฟักทอง และเมล็ดป่าน ซึ่งรวมกันทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตาม มีกรดอะมิโนที่จำเป็น ซึ่งรวมถึง BCAAs ในปริมาณที่ต่ำกว่า เมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนประเภทต่างๆ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และบางรายอาจไม่ต้องการหรือจำเป็นต้องมีเอนไซม์โปรไบโอติกและระบบย่อยอาหารซึ่งขาดการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ เพื่อจำกัดขอบเขตนี้ คณะผู้เชี่ยวชาญของเรา ซึ่งรวมถึงนักโภชนาการและบรรณาธิการด้านอาหารที่ได้รับการทดสอบแล้ว ได้ทำการทดสอบรสชาติแบบ Blind-Test โปรตีนเชคและผงจากพืชและนมมากกว่า 50 รายการ ซึ่งตรงตามข้อกำหนดทางโภชนาการของเรา (ข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง) เราลองเชคหรือผงแต่ละครั้งตามที่แพ็คเกจแนะนำและจดบันทึกเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส ลักษณะ และกลิ่น อ่านรายชื่อโปรตีนเชคและผงที่มีรสชาติดีที่สุดทั้งหมดของเรา ผงโปรตีนทั้งหมดในคู่มือนี้ผ่านการทดสอบและทดลองโดยทีมงาน WordsSideKick.com ประการแรก เราไม่คำนึงถึงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีสารให้ความหวานเทียม สารเติมแต่ง หรือสารกันบูดในปริมาณที่มากเกินไป นอกจากนี้เรายังดูเนื้อสัมผัสของผงด้วย รวมถึงว่ามันผสมเข้ากับน้ำ นม และอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือชามสมูทตี้ได้ดีเพียงใด ในที่สุดก็มาถึงการทดสอบรสชาติ ซึ่งเราจะพิจารณาว่ารสชาตินั้นสะท้อนถึงรสชาติ ขมผิดปกติหรือหวานเป็นพิเศษหรือไม่ บรรจุภัณฑ์ยังถูกกล่าวถึงโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและความสะดวกสบาย

เราใช้เวลาหลายชั่วโมงในการทดสอบผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่และวิเคราะห์บทวิจารณ์ของผู้ใช้หลายร้อยรายการทางออนไลน์ เราอัปเดตรายการของเราอยู่เสมอ ดังนั้นอย่าลังเลที่จะแบ่งปันประสบการณ์ของคุณในส่วนความคิดเห็น บทความนี้เขียนโดยผู้เขียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของเราและตรวจทานโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เมื่อเขียนบทความ เราใช้ความเชี่ยวชาญและข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ ทางวิทยาศาสตร์ และตามหลักฐาน รายการข้อมูลอ้างอิงมีอยู่ในตอนท้ายของบทความ ในที่สุดโปรตีนทั้งสองชนิดก็สามารถรวมอยู่ในอาหารเพื่อสุขภาพได้ ตราบใดที่คุณยังอยู่ในช่วงที่ต้องการสำหรับสารอาหารนี้ คุณสามารถลองเล่นและดูว่าอะไรได้ผลดีที่สุดสำหรับคุณ

โปรตีนถั่วมี EAA ทั้งหมด 9 ชนิด แต่ไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ เนื่องจากให้เมไทโอนีนซิสเทอีนในปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น โปรตีนที่สมบูรณ์ให้กรดอะมิโนนี้อย่างน้อย 25 มก./กรัม และโปรตีนถั่วมีประมาณ eleven มก./กรัมเท่านั้น เวย์โปรตีนมักนิยมใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว มีปริมาณเมไทโอนีนและลิวซีนสูง และมีสถานะเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อให้สูงสุด โปรตีนจากถั่วยังมีลิวซีนของกรดอะมิโนต่ำ ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญที่สุดชนิดหนึ่งสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง เวย์ชนิดเหลวผ่านการกรองเพิ่มเติมเพื่อขจัดสิ่งเจือปนและไขมันที่หลงเหลืออยู่ กระบวนการกรองนี้ส่งผลให้เวย์โปรตีนเข้มข้นซึ่งมีโปรตีนในเปอร์เซ็นต์สูง ระดับความเข้มข้นอาจแตกต่างกันไป โดยผลิตภัณฑ์บางชนิดมีโปรตีนประมาณ 80% ขึ้นไป

ส่วนผสมที่น่าสงสัยอื่นๆ จำนวนหนึ่งในผงโปรตีนเฉพาะนี้ถือว่าปลอดภัยโดย FDA อย่างไรก็ตาม การวิจัยของคณะทำงานด้านสิ่งแวดล้อมระบุอย่างชัดเจนว่ามีงานวิจัยที่ตีพิมพ์เกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละอย่างในปริมาณที่ “ยุติธรรม” เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่สำคัญที่สุดคือการรวมอะซีซัลเฟม-โพแทสเซียม (Ace-K) ซึ่งเชื่อมโยงกับมะเร็ง ความเสียหายของต่อมไทรอยด์ และการเปลี่ยนแปลงการทำงานของสมอง ตามการศึกษาบางส่วน (ผ่าน Healthline) ผู้คนควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามและผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง เช่น NSF Certified for Sport เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่ไม่มีสิ่งเจือปนหรือสารต้องห้าม โครงการ Clean Label พบว่ามีสารพิษบางชนิดอยู่ในปริมาณสูง เช่น ผงโปรตีนหนึ่งชนิดที่มีสาร BPA เกินขีดจำกัดที่อนุญาตถึง 25 เท่า ผู้คนควรปฏิบัติตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์เสมอ โดยทั่วไปแล้วจะเกี่ยวข้องกับการตักผงโปรตีนหนึ่งช้อนแล้วผสมกับของเหลวเพื่อทำเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูง Transparent Labs แนะนำให้ผสมหนึ่งสกู๊ปกับน้ำ 6-8 ออนซ์ แบรนด์ยังแนะนำหนึ่งถึงสามช้อนต่อวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด บุคคลสามารถปรับอัตราส่วนของน้ำต่อผงเพื่อให้เหมาะกับรสนิยมของตนเองได้ ทางแบรนด์แนะนำเป็นแป้งที่เหมาะสำหรับใช้หลังออกกำลังกาย ระหว่างมื้ออาหาร หรือก่อนนอน เพื่อรองรับความอิ่มและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ข้อดีที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของการซื้อผลิตภัณฑ์นี้คือเวย์ของผลิตภัณฑ์นี้มาจากวัวอเมริกันที่เลี้ยงด้วยหญ้าและปราศจากฮอร์โมน ผงนี้ยังปราศจากกลูเตน สารกันบูด สารให้ความหวานเทียม และสีย้อมอาหาร มีหลากหลายรสชาติที่ดี ตั้งแต่รสคลาสสิกอย่างมิลค์ช็อกโกแลต เฟรนช์วานิลลา และสตรอเบอร์รี่มิลค์เชค ไปจนถึงรสชาติที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น มิ้นท์ช็อกโกแลตชิป และซินนามอนเฟรนช์โทสต์ ด้วยราคาสุดคุ้ม ผงนี้มีปริมาณโปรตีนสูง รวมถึงคุณสมบัติในการกระตุ้นการเผาผลาญ วิตามิน และแร่ธาตุ น้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่พยายามลดน้ำหนัก เมื่อคำนึงถึงเรื่องทั้งหมดนี้ ฉันใช้เวลาสิบปีที่ผ่านมาพยายามและเขียนเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ขายดีที่สุดทั้งหมด โดยพิจารณาอย่างใกล้ชิดที่ปริมาณโปรตีน รสชาติ เนื้อสัมผัส ส่วนผสม ความคุ้มค่า และสารอาหารเพิ่มเติม นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลองมา ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนเข้มข้นถือเป็นเวย์โปรตีนประเภทที่ ‘ผ่านกระบวนการน้อยที่สุด’ และมีสารอาหารมากมาย เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนที่ได้รับการขัดเกลามากขึ้นและส่งผลให้มีแลคโตสในระดับที่ต่ำกว่า สุดท้าย เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตคือเวย์โปรตีนรูปแบบ ‘ที่ได้รับการย่อยล่วงหน้า’ ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะย่อยมันได้เร็วมาก

การอดอาหารเป็นระยะ (IF) ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การรับประทานอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการลดน้ำหนัก การอดอาหารเป็นช่วงไม่เหมือนกับอาหารอื่นๆ ส่วนใหญ่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกิน แต่ขึ้นอยู่กับเมื่อคุณกินด้วย การอดอาหารเป็นระยะคืออะไร? เนื่องจากคุณสมบัติในการย่อยช้า จึงมักแนะนำให้ใช้เคซีนก่อนนอนหรือระหว่างมื้ออาหาร ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ หรือผสมกับโปรตีนอื่นๆ ในโลกที่สมบูรณ์แบบ ทุกคนสามารถรับโปรตีนทั้งหมดที่ร่างกายต้องการจากอาหารที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ในโลกแห่งความเป็นจริง การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเพียงพอต่อความต้องการโปรตีนของร่างกายนั้นไม่สามารถทำได้เสมอไป เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุดเท่านั้น เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณกำลังใส่อะไรเข้าไปในร่างกาย “โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้หญิงมีอายุมากขึ้น ระบบเผาผลาญเปลี่ยนแปลง และการทำงานของฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง สิ่งสำคัญยิ่งกว่านั้นคือต้องแน่ใจว่าพวกเธอบรรลุเป้าหมายรายวันสำหรับการบริโภคกรดอะมิโน” ไวท์กล่าว

เวย์ไอโซเลทมีโปรตีนมากกว่า 90% โดยน้ำหนักและมีแลคโตสค่อนข้างต่ำ ในขณะที่เวย์เข้มข้นมีโปรตีน 25–89% และมีแลคโตสมากกว่า Momentous Essential คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนโดยรวมที่ดีที่สุด เนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด การดูดซึมหมายถึงว่าร่างกายของคุณดูดซึมและใช้โปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงใด ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนมีการดูดซึมได้สูงเมื่อเทียบกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ ในวันที่คุณไม่สามารถหาเวลาทำอาหารเช้าที่เหมาะสมในตอนเช้าหรือหยุดพักนานพอที่จะรับประทานอาหารกลางวัน โดยผสมผง Vega Organic All-In-One Shake หนึ่งหรือสองหน่วยบริโภคกับผลไม้และน้ำหรืออัลมอนด์ นมจะให้พลังงานและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายในช่วงต่อไปของวัน Alice เป็นบรรณาธิการช่องสุขภาพที่ WordsSideKick.com เธอยังรีวิวผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและฟิตเนสเพื่อเป็นแนวทางในการซื้อของเรา ตั้งแต่เครื่องฟอกอากาศไปจนถึงลู่วิ่งไฟฟ้า เธอเคยร่วมงานกับแบรนด์ความรู้และสุขภาพมากมายที่ Future รวมถึง Fit Vital Proteins อ้างว่าผงสามารถละลายในของเหลวร้อนหรือเย็น รวมถึงกาแฟและสมูทตี้ เราพบว่ามันใช้ได้ผลดีกับเครื่องดื่มร้อน แต่ก็มีรสชาติแปลก ๆ อย่างแน่นอนหากเราผสมกับน้ำเย็นถึงแม้จะ ‘ไม่มีรสชาติ’ ก็ตาม นอกจากนี้คุณยังต้องคนให้เข้ากันหากคุณใช้กับเครื่องดื่มร้อนเพื่อให้แน่ใจว่ามันไม่จับกันเป็นก้อน แต่รับรองว่าละลายหมดเลย

ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองและ Anthony O’Reilly ชาวนิวยอร์กกล่าวว่าผงโปรตีนวานิลลา Momentous Grass-Fed เวย์ ทำให้เขานึกถึงโคนไอศกรีมในวัยเด็กของเขา Mister Softee และให้คะแนน 5 เต็ม 5 ด้านรสชาติ “มันมีรสชาติเหมือนวานิลลาธรรมชาติ และไม่มีอะไรเทียมเกี่ยวกับมันเลย” เขากล่าว หากคุณยินดีจ่ายในราคาระดับพรีเมียมสำหรับเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าคุณภาพสูง แบรนด์ Momentous ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ในการเขียนบทความนี้ Ritual มีเพียงรสชาติเดียวเท่านั้น และในฐานะบริษัทที่สมัครสมาชิก คุณไม่สามารถสั่งซื้อเพียงคอนเทนเนอร์เดียวได้ (แม้ว่าจะมีการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันก็ตาม) ในด้านดี คุณจะไม่ต้องกังวลว่าผงโปรตีนจะหมด สิ่งเดียวที่เป็นลบเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้คือ $ 1.ninety nine ต่อต้นทุนการให้บริการ ซึ่งอยู่ที่ 3.5 จาก 5 ในการวัดคะแนนของเรา และถึงแม้จะไม่มี Informed Choice หรือ NSF Certified for Sport ก็ตาม แต่ก็ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Labdoor เพื่อหาสารอันตรายและต้องห้าม ในด้านโภชนาการ Legion ก็ตีมันออกจากสวนสาธารณะ สารอาหารหลักที่แน่นอนแตกต่างกันไปตามรสชาติ แม้ว่าคุณสามารถคาดหวังโปรตีนได้ตั้งแต่ 22 ถึง 24 กรัม โดยมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณที่พอเหมาะ

ผง ABC ของเราสามารถจับตัวกันเป็นก้อนได้เนื่องจากเราไม่ใช้สารตัวเติม สารเพิ่มความคงตัว หรือสารทำให้เหนียวแปลกๆ ใดๆ ซึ่งหมายความว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์อาหารจริงๆ ไม่ใช่ของแปลกๆ มากมายที่อาจรบกวนไมโครไบโอมในลำไส้และฮอร์โมนของคุณ มันเป็นมากกว่าอาหารเสริม เป็นแหล่งธรรมชาติของคอลลาเจน เจลาติน คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และสารอาหารรองที่หล่อเลี้ยงมนุษย์มาหลายชั่วอายุคน AB Complete เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบที่ควรมีเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการพลังของโภชนาการจากสัตว์ นั่นเป็นเพราะมันเต็มไปด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการและไม่มีอะไรที่คุณไม่ต้องการเลย ความมุ่งมั่นของเราคือการสร้างห่วงโซ่อุปทานที่ส่งเสริมระบบนิเวศที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น สนับสนุนสวัสดิภาพสัตว์ และทำงานเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมสำหรับคนรุ่นอนาคต คุณจะไม่พบแซนแทนกัม ซิลิโคนไดออกไซด์ เลซิติน สารปรุงแต่งรส สารให้ความหวานทางเลือก หรือ “ส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์” ที่นี่ แอนดรูว์ อับราฮัม ผู้ก่อตั้งของเราก่อตั้ง Orgain โดยมีเป้าหมายง่ายๆ เพียงหนึ่งเดียว นั่นคือการนำพลังของโภชนาการที่ดีและสะอาดมาสู่มือของผู้คนทุกแห่ง ภารกิจของเราที่ Orgain คือการช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่สดใสมากขึ้นด้วยพลังของโภชนาการที่ดีและสะอาด

เวย์โปรตีนไฮโดรไลเสตเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของเวย์โปรตีนที่ผลิตภัณฑ์ได้รับการบำบัดด้วยความร้อน เอนไซม์ หรือกรดเพื่อ “ย่อยก่อน” ผลิตภัณฑ์โดยการทำลายพันธะเปปไทด์บางส่วน ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์สามารถย่อยได้เร็วมากและนักกีฬาส่วนใหญ่ยอมรับได้ง่าย นอกจากนี้ ปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่ลดลงยังทำให้เวย์แยกแลคโตสได้ค่อนข้างต่ำ ซึ่งสามารถช่วยชีวิตได้หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหาร โปรดทราบว่าการประมวลผลที่กว้างขวางของ isolate จะทำให้มีราคาแพงกว่าโปรแกรมลูกพี่ลูกน้องบางตัวเล็กน้อย สิ่งนี้มีส่วนทำให้ปริมาณแคลอรี่สูงขึ้น ซึ่งอาจเป็นอันตรายได้หากคุณกำลังมองหาแป้งที่ไม่ยุ่งกับแผนโภชนาการโดยรวมของคุณ อย่างไรก็ตาม สมาธิส่วนใหญ่ไม่ได้ให้แคลอรีเพิ่มเติมเพียงพอจนคุณควรกังวลมากเกินไป ฉันชอบตัวเลือกในการมีผงโปรตีนที่ไม่มีรสชาติ เพราะคุณสามารถสร้างรสชาติของคุณเองได้ โดยไม่ต้องเสียสละส่วนประกอบของโปรตีน ผง Impact Whey Isolate ของ Myprotein มีโปรไฟล์ที่เหมาะสมที่สุดในการทำเช่นนั้น เอนไซม์ย่อยอาหารอาจช่วยในการย่อยโปรตีนผง หากคุณเสริมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร ให้แน่ใจว่าพวกมันมุ่งเป้าไปที่โปรตีน นี่คือรายการสิ่งที่ควรมองหาในผงโปรตีนที่ดีและเกณฑ์ที่เราใช้ในการตัดสินใจว่าจะเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคนส่วนใหญ่อย่างไร

ผงโปรตีนและเครื่องดื่มสามารถบรรจุน้ำตาลได้มากกว่าที่คุณคาดหวัง ซึ่งอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น และทำให้ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ยากขึ้นหากคุณเป็นโรคเบาหวาน ตัวอย่างเช่น ผงโปรตีนวานิลลา Spiru-Tein Sport มีน้ำตาล thirteen กรัมในสองสกู๊ป และขวดเชคสตรอเบอร์รี่ Bolthouse Farms Protein Plus ที่ให้บริการครั้งเดียวมีน้ำตาลเพิ่ม 26 กรัม ซึ่งมากกว่าไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ Breyers หนึ่งแก้ว ผลิตภัณฑ์โปรตีนอาจมีสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น หญ้าหวานหรือซูคราโลส หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอล ผลิตโดย BioTech USA ผงโปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนระดับสูงและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCCA) ในกรณีที่คุณไม่เคยได้ยินเรื่องหลัง จริงๆ แล้วมันเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้อ เลือกจากตัวเลือกรสชาติอร่อย 14 แบบ (และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) หรือเลือกตัวเลือกแบบไม่มีรสชาติ หากคุณต้องการเวย์โปรตีนไอโซเลตชนิดผงบริสุทธิ์ที่มีรสชาติเป็นกลาง Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ง่ายต่อการผสมกับของเหลวและสามารถนำไปรวมในสูตรอาหารต่างๆ ได้ ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวกและหลากหลายซึ่งเหมาะกับอาหารทุกประเภท ผงที่แข็งแกร่งแต่ละช้อนนี้มีเวย์โปรตีนคุณภาพสูงถึง 24 กรัม โดยหลักๆ แล้วมาจากไอโซเลทเพื่อแสดงให้กล้ามเนื้อของคุณเห็นถึงความรัก เลือกใช้แบบไม่ปรุงรสหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานและรสชาติเทียม ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองและกัญชาเป็นข้อยกเว้นที่น่าสังเกต เนื่องจากทั้งสองชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน แม้ว่าทั้งสองชนิดจะมีระดับลิวซีนต่ำกว่าเวย์ก็ตาม โปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลทให้โปรตีนและลิวซีนมากกว่าโปรตีนจากถั่วเหลือง

ประเภทของแหล่งโปรตีนจากพืช ได้แก่ เต้าหู้ ถั่ว/พืชตระกูลถั่ว เมล็ดป่าน ถั่วเลนทิล ถั่วแระญี่ปุ่น เทมเป้ เมล็ดธัญพืช เมล็ดพืช และเนยถั่ว/ถั่ว ผงโปรตีนจากพืชรวมถึงโปรตีนถั่วเช่นเดียวกับที่กล่าวไว้ข้างต้นสามารถเป็นอาหารเสริมที่ง่ายและรวดเร็วอีกอย่างหนึ่ง แม้ว่าคอลลาเจนและเวย์โปรตีนจะใช้กันมากที่สุดโดยนักกีฬา แต่ก็มีโปรตีนประเภทอื่นๆ ที่ต้องพิจารณาตามไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะของคุณ ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปจะเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ทำจากถั่วเหลืองหรือแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ ผงเวย์โปรตีน one hundred pc มาตรฐานระดับโกลด์สนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและหลังออกกำลังกายด้วยโปรตีนคุณภาพ 24 กรัม และ BCAA ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 5.5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค1 มันถูกสร้างให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และย่อยเร็วโดยมีเวย์โปรตีนไอโซเลตเป็นแหล่งหลัก – เวย์รูปแบบกรองที่สามารถรองรับเป้าหมายโปรตีนสำหรับคนในทุกระดับของการออกกำลังกาย ตั้งแต่นักวิ่งรายวันและผู้ที่ชอบออกกำลังกายไปจนถึงนักกีฬาที่มีความแข็งแกร่งในการแข่งขันและทุกคนในระหว่างนั้น

นอกจากนี้ยังอยู่ในรูปแบบองค์ประกอบดังนั้นร่างกายจะดูดซึมและใช้โปรตีนเหล่านั้นได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผงโปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมในอาหารสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายหรือนักกีฬา เพื่อค้นหาผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก เราได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ชั้นนำ 11 รายการที่มีอยู่ในตลาด เราทดสอบรสชาติ เนื้อสัมผัส รสที่ค้างอยู่ในคอ กลิ่น และคุณค่า และจำกัดตัวเลือกแปดอันดับแรกของเราให้แคบลง นอกจากนี้เรายังได้พูดคุยกับนักโภชนาการสำหรับเด็กเกี่ยวกับเวลาที่โปรตีนเชค และผงเหมาะสำหรับเด็ก และสิ่งที่ควรมองหาในอาหารเสริมโปรตีน ผงโปรตีนถั่วมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการแหล่งโปรตีนที่สะอาดจากพืช สามารถรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก และสุขภาพของหัวใจ พร้อมทั้งประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้น

โดยทั่วไปเวย์เป็นโปรตีนเชคที่เหมาะที่สุด แต่ผลการศึกษา6 แสดงให้เห็นว่าการรับประทานเคซีนโปรตีนซึ่งเป็นอีกโปรตีนจากนมประมาณ 30 นาทีก่อนนอนสามารถช่วยฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายและประสิทธิภาพการออกกำลังกายโดยรวมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรวมกับตอนเย็น การฝึกความต้านทาน เคซีนโปรตีนมีคุณสมบัติต่อต้าน catabolic ซึ่งหมายความว่าจะช่วยป้องกันการสลายตัวของโปรตีนและสามารถช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ KOS Organic Plant Protein เป็นการผสมผสานสุดยอดอาหารมากกว่าอาหารเสริมโปรตีนแบบแยกเดี่ยว ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย ซึ่งให้โปรตีน 20 กรัมต่อการเสิร์ฟ 2 ช้อนตวง เนื่องจากโปรตีนนี้เป็นจากพืช จึงมีคาร์โบไฮเดรตสูงกว่าเวย์ไอโซเลท แต่คาร์โบไฮเดรต three ใน 9 กรัมทั้งหมดมาจากเส้นใย ไม่ว่าคุณต้องการลดน้ำหนักและรักษามวลกล้ามเนื้อ หรือกำลังฝึกเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ คุณจะต้องเน้นไปที่โภชนาการที่ได้รับจากโปรตีนผงบางชนิด สำหรับการลดน้ำหนักและรักษากล้ามเนื้อ คุณอาจมองหาตัวเลือกแคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มมวล คุณอาจต้องใช้สูตรแคลอรี่ที่สูงขึ้น แคลอรี่และโปรตีนในปริมาณปานกลางในอาหารเสริมอาจเหมาะกับคุณหากคุณพยายามเพิ่มปริมาณโปรตีนขณะออกกำลังกาย

เราคิดว่าอันนี้ใช้เวลานานกว่าเล็กน้อยในการละลายและมีการจับตัวเป็นก้อนบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากจนเกินไป นอกจากนี้ รสชาติของวานิลลายังเข้มข้นแต่น่าดึงดูดและไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอแม้จะไม่มีน้ำตาลและปรุงด้วยพระภิกษุก็ตาม โดยรวมแล้ว เราชอบตัวเลือก Informed Sport Certified นี้สำหรับใครก็ตามที่ต้องการตัวเลือกโปรตีนจากพืช Mass Gainers คือเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารประเภทหนึ่งที่ใช้โดยนักยกน้ำหนักหรือนักเพาะกายที่พยายามเพิ่มน้ำหนักให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และส่งผลให้มีแคลอรี่นับพันแคลอรี ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนักบางชนิดมีแคลอรี่และโปรตีนในหนึ่งช้อนมากกว่าที่บางคนดื่มตลอดทั้งวัน และควรใช้ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเท่านั้น เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารมักจะมีแคลอรี่และโปรตีนมากกว่า (รวมถึงคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพิ่มเติม) มากกว่าผงโปรตีนมาตรฐานของคุณ เนื่องจากพวกมันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเลียนแบบมูลค่าเชื้อเพลิงของมื้ออาหารทั้งหมด สิ่งเหล่านี้ถูกใช้โดยผู้ที่พยายามลดน้ำหนักหรือผู้ที่ไม่มีเวลาเพียงพอที่จะกินอาหารให้ครบจาน ผงโปรตีนที่ดีที่สุดบางชนิดมีโปรไฟล์กรดอะมิโนเต็มอยู่บนฉลาก ดังนั้นหากคุณเป็นนักกีฬายกกระชับจากพืช อย่าลืมมองหาข้อมูลนี้ในอ่างหรือเว็บไซต์ของบริษัท เคซีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสอีกชนิดหนึ่ง และถึงแม้จะไม่ได้รับความนิยมเกือบเท่าเวย์โปรตีน แต่ก็มีโปรตีนและสารอาหารรองในปริมาณที่พอๆ กัน ทำโดยการเติมสารทำให้เป็นก้อนลงในนม ซึ่งจะกลายเป็นก้อน จากนั้นนำเคอร์เดิลเหล่านั้นไปทำเป็นชีสหรือผงโปรตีนเคซีน (แน่นอนว่าหลังจากผ่านกระบวนการอบแห้งและแปรรูปแล้ว)

การวิจัยรายงานว่าโปรตีนจากพืชอาจให้ประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันกับเวย์โปรตีน และปริมาณโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าเวย์โปรตีนชนิดนี้ ก่อนที่จะเริ่มการลดน้ำหนัก ผู้คนควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารที่เลือกนั้นยั่งยืนและสอดคล้องกับสภาวะสุขภาพใดๆ ที่พวกเขาอาจมี ผู้ผลิตแนะนำให้รับประทาน 1 ช้อนตวงกับน้ำ 6-8 ออนซ์หรือเครื่องดื่มที่ต้องการ แล้วคนเป็นเวลา 30 วินาทีจนกระทั่งผงละลาย หรืออีกทางหนึ่ง ผู้คนสามารถเลือกดื่มเชคที่มีรสชาติอ่อนกว่าได้โดยการเติมของเหลว 8–10 ออนซ์ลงในผง นอกจากนี้ บริษัทระบุว่าผงนี้ได้รับการทดสอบกับสารต้องห้ามมากกว่า 200 รายการ โดยทุกชุดจะได้รับการคัดกรองประสิทธิภาพ เอกลักษณ์ และความปลอดภัย และมีโลโก้แนวปฏิบัติที่ดีในการผลิต (CGMP) ในปัจจุบัน ระบบนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตและควบคุมตามมาตรฐานคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ หากคุณลองคำนวณและพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ การเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงลงในกิจวัตรประจำวันของคุณอาจช่วยได้ คุณยังอาจต้องการปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการเพื่อทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ผงโปรตีนอาจมีค่าใช้จ่ายสูง และหากคุณเสริมทุกวัน คุณอาจเปลี่ยนภาชนะทุกเดือน อย่างไรก็ตาม คุณต้องแน่ใจว่าการเลือกโปรตีนของคุณเหมาะสมกับงบประมาณรายเดือนของคุณ

โปรตีนเชคจากนม Core Power ของ Fairlife ให้โปรตีนในปริมาณสูง (26 กรัม) โดยมีน้ำตาลเพียง 5 กรัม บริษัทใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น น้ำผลไม้พระ และสารสกัดจากใบหญ้าหวาน เพื่อเพิ่มความหวาน นมได้รับการกรองเป็นพิเศษ ดังนั้นผู้ที่แพ้แลคโตสจึงสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มผสมล่วงหน้านี้ได้ “ข้ามแบรนด์ที่ใช้น้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น ไซลิทอล ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อระบบทางเดินอาหารของคุณเมื่อคุณกินมากเกินไป” Seaver แนะนำ “ผลิตภัณฑ์จำนวนมากในตลาดใช้สารให้ความหวานเทียมบางประเภท เช่น ผลไม้พระหรือหญ้าหวาน แทนน้ำตาลที่เติมเข้าไป เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสำหรับสารให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่” Seaver กล่าว ดังนั้นคุณจะเห็นสารทดแทนน้ำตาลเหล่านี้บางส่วนในตัวเลือก ด้านล่าง. “และเนื่องจากผงและเครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีไว้เพื่อเสริมมื้ออาหารมากกว่าทดแทนมื้ออาหาร ฉันจึงแนะนำให้มองหาแบรนด์ที่มีแคลอรี่สูงสุด 250 แคลอรี่และโซเดียม 360 มิลลิกรัมต่อมื้อ ตัวเลขเหล่านี้ตรงกับที่ EatingWell มุ่งหวังไว้ฝ่ายเรา สูตรอาหาร” Seaver กล่าว “สุดท้ายนี้ ให้มองหาแบรนด์ที่มีโปรตีนอย่างน้อย 15 กรัมต่อมื้อ ซึ่งถือว่าเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจับคู่แป้งหรือเชคกับมื้ออาหาร” การอ่านรายการส่วนผสมโดยไม่ถูกหลอกไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงอาหารเสริม เช่น ผงโปรตีน ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณขจัดส่วนผสมที่แย่ที่สุดที่ซ่อนอยู่ในผงโปรตีนราคาถูก ก่อนที่จะตรวจสอบรายการส่วนผสมสำหรับสารเติมแต่ง สารตัวเติม รสชาติสังเคราะห์ สารให้ความหวาน หรือสารกันบูด เลือกใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดและหลีกเลี่ยงที่มีสารเติมแต่งที่อาจเป็นอันตราย นอกจากโปรตีน 20 กรัมแล้ว แต่ละมื้อของรสชาตินี้ยังให้วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิดถึง 50% ของมูลค่ารายวันของคุณ แต่ยังเต็มไปด้วยเส้นใยอาหารสำหรับลำไส้ของคุณด้วย และเป็นแหล่งกรดอะมิโนและสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี

ผู้ที่ควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัดควรใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากไม่มีครีเอทีน คุณจึงควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ว่าต้องการให้ครีเอทีนเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรับประทานอาหารของคุณหรือไม่ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ยังคงแสดงถึงความคุ้มค่าที่ดีเยี่ยมสำหรับเงินที่เสียไป ข้อมูลทั้งหมดที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่สามารถใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ได้ ข้อความที่จัดทำขึ้นไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกัน วินิจฉัย รักษา หรือรักษาอาการใดๆ ผู้อ่านควรปรึกษาแพทย์ของตนเมื่อมีแนวทางปฏิบัติด้านอาหารและสุขภาพแบบใหม่ โปรตีนบางชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนที่ควบคุมกระบวนการทางสรีรวิทยาต่างๆ ตัวอย่างเช่น อินซูลินเป็นฮอร์โมนโปรตีนที่มีบทบาทสำคัญในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด อย่างไรก็ตาม Tunde Akinleye นักวิทยาศาสตร์ของ Consumer Reports ตั้งข้อสังเกตว่าในขณะที่การเสิร์ฟครั้งเดียวอาจมีระดับโลหะหนักต่ำกว่าเกณฑ์รายวัน แต่สารเหล่านี้สามารถสะสมได้หลายปีของการบริโภคหลายครั้งต่อวัน

พูดง่ายๆ ก็คือ ผงโปรตีนวีแกนไม่ขึ้นชื่อในเรื่องความอร่อย แต่โปรตีนถั่วจาก Ritual นี้เป็นตัวเลือกที่อร่อยสดชื่นในทะเลที่มีพื้นผิวหยาบและรสชาติที่ล้นหลาม การเขย่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ซึ่งได้มาจากโปรตีนถั่ว น่าเสียดายที่โซเดียม 290 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (13 เปอร์เซ็นต์ของขีดจำกัดที่แนะนำต่อวันของคุณ) มีปริมาณโซเดียมสูงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ที่เราทดสอบเล็กน้อยซึ่งอาจเป็นข้อพิจารณาสำหรับบางคน หากคุณไล่ตามเซสชันการฝึกความแข็งแกร่งด้วยโปรตีนเชค เราขอแนะนำ Optimum Nutrition Gold Standard 100% เวย์โปรตีนชนิดผง Schimmelpfanning แนะนำผงโปรตีนนี้ให้กับลูกค้านักกีฬาของเธอ เนื่องจากมีลิวซีนมากกว่า 2 กรัมต่อสกู๊ป ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม นอกจากนี้ยังมีโปรตีน 24 กรัมที่น่าประทับใจต่อหนึ่งมื้อ และอาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยเวย์ไอโซเลท คอนเซนเทรด และไฮโดรไลเซต และบริษัทระบุว่าส่วนใหญ่มาจากเวย์ไอโซเลท

หากคุณต้องการโภชนาการเป็นกิจวัตร เราคิดว่า Ritual อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อ คุณจะสมัครสมาชิก (ประหยัด 20% ด้วย REALFOOD20) ซึ่งมีวันที่ยืดหยุ่นและสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ ดังนั้น คุณสามารถกำหนดเวลาเพื่อให้การเติมอาหารเสริมของคุณจะถูกส่งไปให้คุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณกำลังจะหมด – สะดวก! คุณภาพโปรตีนยังเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกผงโปรตีน แหล่งโปรตีนบางชนิดถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) และบางชนิดไม่มี ผงโปรตีนสามารถช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อได้เมื่อมีแคลอรี่และโปรตีนเพียงพอ เลือกผงโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 10 กรัม และลิวซีน 2 ถึง 3 กรัม เพื่อรองรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือผงโปรตีนจากพืชผสม โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้น ควรเลือกใช้โปรตีนผงที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เหมาะสมที่สุด โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนซึ่งจำเป็นต่อชีวิตมนุษย์ โดยรวมแล้วมีกรดอะมิโนอยู่ 20 ชนิด โดย 9 ชนิดในนั้นถือเป็นกรดอะมิโนจำเป็น (EAAs) ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้ และต้องบริโภคผ่านการรับประทานอาหาร โปรตีนที่ “สมบูรณ์” คือโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด และเซตย่อยของกรดอะมิโนที่จำเป็น (EAAs) หรือที่เรียกว่ากรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) จำเป็นต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ ทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในด้านโปรตีน ผง.

ถึงตอนนี้ คุณควรมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับผงโปรตีนชนิดที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ขั้นตอนต่อไปคือการเรียนรู้วิธีแยกแบรนด์ที่ดีออกจากแบรนด์ที่ไม่ดี เพราะน่าเสียดายที่มี “เคล็ดลับ” มากมายที่บริษัทเสริมสามารถใช้เพื่อหลอกลวงคุณได้ และเพื่อช่วยเราในเรื่องนี้ก็คือ Bill Willis นักวิจัยจาก Examine.com ซึ่งได้ทำการวิจัยและทำงานในหัวข้อนี้มาเป็นจำนวนมาก ต่อไปนี้เป็นรายการสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงในผงโปรตีนของคุณ โปรตีนเคซีนเข้ามาอย่างรวดเร็ว มีลิวซีนและมีปริมาณโปรตีนโดยรวมน้อยกว่าเล็กน้อย แต่เป็นโปรตีนที่ย่อยได้ช้ากว่าเวย์มาก ตามทฤษฎีแล้ว นี่หมายความว่าเคซีนจะเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าในการรับประทานเป็นอาหารก่อนนอน นั่นเป็นเพราะมันจะทำให้เราสามารถกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนได้ในชั่วข้ามคืน อย่างไรก็ตาม การวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้ดูเหมือนจะชี้ให้เห็นว่าโปรตีนคุณภาพสูงใดๆ เช่น เวย์ ก็สามารถทำงานได้ดีเช่นกัน ก่อนอื่น เรามาดูกันว่าผงโปรตีนชนิดใดที่เหมาะกับคุณที่สุด ดังที่คุณคงทราบแล้วว่า มีผงโปรตีนชนิดต่างๆ มากมายในตลาด แต่นี่คือความจริง การวิจัยแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเวย์โปรตีนออกมาเหนือกว่า

ผู้ป่วยโรคเบาหวานบางคนประสบปัญหาในการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในอาหารของตน นี่คือจุดที่ผงโปรตีนอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่พวกเขากินหรือดื่ม เราชอบผงโปรตีนจากพืช Ascent เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬา เพราะมันผสมได้ดีกับน้ำเพียงอย่างเดียว แถมยังมีรสชาติดีและมีโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ ที่เราลองอีกด้วย แน่นอนว่านักกีฬาทุกคนจะมีความต้องการและรสนิยมที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราคิดว่าโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาคือโปรตีนที่คุณจะตั้งตารอที่จะดื่มและอดทนได้ดี โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน อาหารทั้งมื้อมีเอนไซม์หลายชนิดและสารช่วยย่อยอาหารอื่นๆ ที่ช่วยสลายอาหาร ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ง่ายขึ้น ในทางกลับกัน โปรตีนที่แยกได้และมีสมาธิได้ถูกตัดออกจากตัวช่วยย่อยอาหารเหล่านี้ ทำให้ร่างกายย่อยและดูดซึมได้ยากขึ้น นอกจากนี้ อาหารจากพืชที่ผ่านการแปรรูปขั้นต่ำ เช่น อัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยเส้นใย ซึ่งช่วยส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีและการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำ

ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานประเภท 1 จะปฏิบัติตามคำแนะนำที่ระบุไว้ข้างต้น ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับโรคเบาหวานประเภท 2 ก็เช่นกัน ฉันชอบที่ Vital Proteins เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่นำเสนอตัวเลือกที่ไม่หวานซึ่งรวมอยู่ในอาหารและสูตรอาหารต่างๆ มากมาย โดยส่วนตัวแล้ว ฉันชอบเติม Vital Proteins ลงในกาแฟในตอนเช้า โปรตีนที่เพิ่มเข้าไปจะช่วยลดโอกาสที่กาแฟจะเพิ่มน้ำตาลในเลือด โดยทั่วไปแล้ว ผู้ที่เป็นโรคเบาหวานไม่ต้องการโปรตีนมากหรือน้อยไปกว่าผู้ที่ไม่เป็นโรคเบาหวาน อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนอาจช่วยปรับปรุงการจัดการระดับน้ำตาลในเลือดได้ เนื่องจากสามารถลดและปรับสมดุลปริมาณคาร์โบไฮเดรตได้ ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ทำการประเมิน ชิม และกระทืบตัวเลขและรายการส่วนผสมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพ (หากปริมาณ และประเภทของสารอาหารที่เหมาะสม) ความสามารถในการละลาย (วิธีการละลายผงในของเหลว) และรสชาติ

เวย์โปรตีนไอโซเลทยังทำมาจากโคนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าซึ่งไม่ได้รับการรักษาด้วยฮอร์โมนการเจริญเติบโตหรือสเตียรอยด์ ผลลัพธ์? ผงโปรตีนสะอาดที่มีแลคโตสน้อยที่สุดและสบายท้อง นอกจากนี้ยังปราศจากสารให้ความหวานเทียม สารกันบูด และสี รวมถึงปราศจากกลูเตนและไม่ใช่จีเอ็มโอ เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เรียบง่ายและตรงไปตรงมา ปรุงด้วยรสชาติธรรมชาติและสารให้ความหวานจากพืชเพื่อให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยม บรรณาธิการของเรากลับมาใช้รสชาติวานิลลาครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยรสชาติมิลค์เชคที่เข้มข้นและคุณภาพที่ผสมผสานได้ง่าย ใช่ มันมีรสหวาน แต่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เทียบเคียงได้ เนื่องจากแบรนด์ใช้ส่วนผสมของน้ำตาลอ้อยและหญ้าหวานเพื่อลดปริมาณน้ำตาล (เติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อหนึ่งมื้อ) เราชอบที่จะหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้เกิดอาการไม่สบายท้องในบางคนได้ หนึ่งสกู๊ปบรรจุ 120 แคลอรี่และโปรตีน 25 กรัม อีกทั้งยังได้รับการรับรอง Informed Choice หากคุณกำลังออกกำลังอย่างหนักในยิม คุณจะประทับใจกับปริมาณลิวซีนที่มากกว่า 2 กรัมต่อสกู๊ป ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญซึ่งเปรียบเสมือนปุ่มเพิ่มการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยเวย์ไอโซเลต คอนเซนเทรด และไฮโดรไลเสต โดยส่วนใหญ่มาจากเวย์ไอโซเลต

Naked อ้างว่าผงนี้ไม่มี GMOs หรือถั่วเหลือง และปราศจากกลูเตน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตของวัว การมีโปรตีนเพียงพอจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญ ลดความอยากอาหาร และลดไขมันโดยไม่สูญเสียกล้ามเนื้อ ทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก Gaby McPherson, MS, RDN, LDN เป็นนักเขียนอิสระด้านสุขภาพและโภชนาการ เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาโภชนาการและการควบคุมอาหาร และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางการแพทย์โดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก เธอใช้เวลาหลายปีในการให้ความรู้และช่วยเหลือครอบครัวต่างๆ ในการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการด้วยวิธีที่ปฏิบัติได้จริง เรียบง่าย และสมจริง สูตรลดน้ำหนักจากพืชของ Gainful เป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดี โดยให้ปริมาณธาตุเหล็ก 3.3 มิลลิกรัมหรือ 20% ของมูลค่ารายวันต่อมื้อ นอกจากนี้ยังให้ 20% ของมูลค่ารายวันของฟอสฟอรัส (250 มก.), 6% ของมูลค่ารายวันของแคลเซียม (80 มก.) และ 2% ของมูลค่ารายวันของโพแทสเซียม (60 มก.)

นอกจากนี้ราคาต่อการแสดงผลนาฬิกาอยู่ที่ 1.ninety nine ดอลลาร์ซึ่งสูงเกินไปสำหรับงบประมาณบางส่วน แม้ว่าจะสอดคล้องกับตัวเลือกการทำความสะอาดระดับสูงอื่นๆ แต่ก็มีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์มากกว่า ราคาประมาณ 2 ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงนี้มาพร้อมกับป้ายราคาที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มีหญ้าหวานอยู่ ซึ่งบอกตามตรงว่าสามารถเป็นตัวทำลายรสชาติได้ ดังนั้น หากคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของสารให้ความหวานเทียมที่ติดอยู่ คุณอาจต้องจดบันทึกไว้ เวย์โปรตีน Onnit Grass-Fed ที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ให้กรดอะมิโนทั้งหมดแก่คุณ Onnit ให้ความสำคัญกับการจัดหาที่สะอาด ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่พบฮอร์โมนหรือยาปฏิชีวนะใด ๆ ที่แฝงตัวอยู่ในโปรตีนนี้ นอกจากนี้ยังมีตราประทับ Informed Choice ที่ประกาศไว้ ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ภายในเหยือกทุกประการ โยนมันลงในสมูทตี้ผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติ (เนื่องจากไม่มีรสชาติจริงๆ) ซึ่งทำให้ตรวจไม่พบผง ผงแป้งแสดงการหายตัวไปในที่สุด—ไม่ระบุตัวตนโดยสมบูรณ์

เพื่อเพิ่มรสชาติโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลหรือแคลอรี่เพิ่มเติม มักใช้น้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม สารให้ความหวานทั่วไปบางชนิด ได้แก่ ซูคราโลส แอสปาร์แตม อิริทริทอล ซอร์บิทอล และไซลิทอล มีการถกเถียงกันเกี่ยวกับผลกระทบของสารให้ความหวานเทียมต่อไมโครไบโอมในลำไส้ การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าในหนู สารให้ความหวานเทียมมีผลเสียต่อการเผาผลาญกลูโคส ซึ่งทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องใช้ผงโปรตีนหลังการออกกำลังกายเพื่อช่วยสร้างและฟื้นฟูเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ แต่คุณต้องการโปรตีน การตัดสินใจเลือกผงโปรตีนกับโปรตีนเชคอาจขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว โปรตีนเชคเป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูปที่พกติดตัวไปได้ทุกที่และไม่จำเป็นต้องผสมใดๆ เลย ผงโปรตีนจำเป็นต้องผสมกับของเหลวหรือเติมลงในขนมอบ แต่ก็หมายความว่าผงโปรตีนเหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่าและสามารถนำมาใช้ได้หลากหลายวิธี

ส่วนผสมเหล่านี้มีรายการส่วนผสมมากมายซึ่งมีสารเพิ่มความข้น สี และน้ำตาลต่างๆ อาจมียาฆ่าแมลง ตัดแต่งพันธุกรรม ยาปฏิชีวนะ และฮอร์โมนจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เนื้อครีมที่เรียบเนียนยังเป็นหนึ่งในเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด โดยทิ้งโปรตีนไว้ให้น้อยที่สุดและแทบไม่มีรสค้างอยู่ในคอเลย ผงนี้ยังเข้ากันได้อย่างลงตัวกับอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก (ของโปรดส่วนตัวของฉัน) ซึ่งให้ความคล่องตัวมากมาย มันผสมได้ดีกับน้ำเพียงอย่างเดียว และโปรไฟล์ทางโภชนาการนั้นแข็งแกร่งอย่างน่าประหลาดใจสำหรับบางสิ่งบางอย่างที่มีรสชาติตามใจมากกว่าผงเวย์ส่วนใหญ่ สิ่งเดียวที่เราไม่ชอบใจก็คือ มันหวานจนน่าขนลุกเหมือนกับพายฟักทอง หากคุณใช้สำหรับขนมอบ เราขอแนะนำให้ใช้แทนน้ำตาลเพิ่มเติม หากคุณได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเป็นประจำ การเพิ่มอาหารเสริมอาจไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอเป็นประจำเนื่องจากความอยากอาหารลดลงหรือการเจ็บป่วย หรือผู้ที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้นอันเป็นผลมาจากการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง อาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น โปรตีนบาร์ ควรบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ และไม่ใช้ทดแทนอาหารทั้งส่วน

สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือหนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่เพียง ninety four แคลอรี่ พร้อมด้วยน้ำตาล zero.1 กรัม และเป็นมิตรกับคีโต คุณจึงไม่ต้องกังวลกับการยกเลิกงานทั้งหมดที่คุณทำในยิม สิ่งที่คุณคาดหวังจากผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม Protein Works ผงนี้มีรสถั่วลิสงคั่วที่น่ารัก และจับคู่อย่างสวยงามกับนมอัลมอนด์และกล้วย ซึ่งเพิ่มความหวานและความครีม เมื่อผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว มันก็จะบางลง และเนื่องจากมันไม่หวาน จึงมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติและเหมือนดินมาก แต่ก็ยังน่ารับประทานอยู่ ในส่วนนี้ เราได้สรุปแบรนด์เวย์โปรตีนอเมริกันที่ดีที่สุดสามอันดับแรกในแต่ละหมวดหมู่เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจที่ดีที่สุด หากคุณต้องการสั่งซื้อสินค้าอเมริกันเหล่านี้ในระดับสากลโดยไม่ต้องพยายามมากเกินไป Janbox คือจุดเริ่มต้นที่ดี เราเป็นบริการจัดซื้อที่ชาญฉลาดซึ่งจะช่วยคุณแก้ไขปัญหาทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น และส่งปัญหาเหล่านั้นไปยังประเทศของคุณอย่างรวดเร็วและปลอดภัย ตรวจสอบเราออกที่นี่ นอกจากนี้ ผงส่วนใหญ่ยังเข้ากันได้กับแผนโภชนาการของคุณและเข้ากันได้ดีกับเป้าหมายสารอาหารหลักของคุณ ทำให้เป็นตัวเลือกปลั๊กแอนด์เพลย์ที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถได้รับโปรตีนบริสุทธิ์มากมายโดยหลีกเลี่ยงแคลอรี่ที่ไม่พึงประสงค์จากคาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน

ผงโปรตีนจากกัญชาทำโดยการรีดน้ำมันออกจากเมล็ดกัญชาทั้งหมดแล้วบดให้เป็นผงละเอียด เนื่องจากมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย18ในการผลิตอาหารเชิงอุตสาหกรรม เส้นใยและวัสดุก่อสร้าง และมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำ19 ต้นกัญชาจึงมีความยั่งยืนสูง การบริโภคเคซีนโปรตีนอย่างน้อย 40 กรัม 30 นาทีก่อนเข้านอนสามารถกระตุ้นการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ12 โดยเฉพาะหลังการฝึกความต้านทานในตอนเย็น เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) ให้โปรตีน 60 ถึง 80% ขึ้นอยู่กับความเข้มข้น โดยองค์ประกอบสารอาหารที่เหลือ 20 ถึง 40% มาจากคาร์โบไฮเดรตและไขมัน เวย์โปรตีนเข้มข้นรูปแบบที่พบมากที่สุดคือ WPC70 และ WPC80 ซึ่งให้โปรตีน 70 และ 80% ตามลำดับ ไม่ เนื่องจากขาดการรับรองจากบุคคลที่สามกับ NSF หรือ Informed Sport ฉันจึงไม่แนะนำให้นักกีฬาทราบ แต่ฉันก็ไม่อยากแนะนำให้ใครเลย คุณต้องตั้งคำถามถึงราคาจริงๆ ในที่นี้เมื่อบริษัทไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อให้ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามและขาดส่วนผสมที่มีคุณภาพ นี่เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดในรายการ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในรายการนี้น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ยากที่จะพูดเมื่อฉันไม่ได้ลิ้มรสผลิตภัณฑ์ ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬา และส่วนผสมโดยรวมก็ค่อนข้างดี แต่ราคาก็สูงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกัน ไม่ แม้ว่าข้อดีคือราคาต่อมื้อที่ต่ำ แต่คุณจะได้รับส่วนผสมที่ไม่จำเป็นมากมายไปด้วย แม้ว่าส่วนผสมเหล่านี้ในปริมาณเล็กน้อยอาจไม่ส่งผลกระทบมากนัก แต่สำหรับนักกีฬาที่บริโภคหลายมื้อต่อวันก็อาจทำให้เกิดความกังวลได้ ธรรมดาและเรียบง่ายมีผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าในราคาที่ใกล้เคียงกัน

การจัดหาผลิตภัณฑ์นมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้านิวซีแลนด์ ผงโปรตีน XWERKS ปราศจากฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ และยาฆ่าแมลง บริษัทใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทเพียงอย่างเดียวสำหรับโปรตีนที่อาจย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่า ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีนคือโปรตีน 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม คำแนะนำนี้อิงจากปริมาณโปรตีนขั้นต่ำที่จำเป็นต่อความต้องการทางโภชนาการขั้นพื้นฐาน ซึ่งหมายความว่าบุคคลบางคนอาจจำเป็นต้องบริโภคมากกว่า RDA นอกจากนี้ ปริมาณโปรตีนที่ต้องการต่อวันยังผันผวนขึ้นอยู่กับอายุ เพศ และระดับกิจกรรมของแต่ละบุคคล ในการพิจารณาเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดในปี 2024 ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรองสี่คนซึ่งเป็นผู้ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ของตน จากนั้นการให้คะแนนดาวจะถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยคำนึงถึงต้นทุน โปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และการรับรองจากบุคคลที่สาม การได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอในแต่ละวันเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ และหากคุณประสบปัญหาในการบีบปริมาณโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้คุณเพิ่มการบริโภคได้อย่างง่ายดาย